Top Site Net Features | Register | Login

Tìm nguồn hàng thiết bị y tế và ở đâu?

Các công ty chuyên sản xuất hoặc nhập khẩu thiết bị y tế

Bạn có thể tìm kiếm các công ty chuyên sản xuất hoặc nhập khẩu thiết bị y tế, dược phẩm tại Việt Nam để xin báo giá, Thông thường tên của các đơn vị này sẽ được in trên bao bì sản phẩm bạn muốn kinh doanh sản phẩm nào thì hãy mua hoặc mượn sản phẩm đó và ghi lại địa chỉ xuất xứ.

Nhiều công ty họ sẽ không phân phối trực tiếp mà sẽ thông qua cá đại lý cấp 1, nếu có điều kiện bạn hãy đăng ký làm đại lý hoặc xin thông tin đại lý từ nhà sản xuất hay nhập khẩu thiết bị y tế, dược phẩm

Bài viết hay ➽➽➽ Thiết bị y tế là gì? Phân loại trang thiết bị y tế

Tại các chợ Thiết bị y tế 

Nếu bạn ở Hà Nội có thể đến thiên đường của thiết bị y tế và dược phẩm Hapulico địa chỉ tại:  83, Vũ Trọng Phụng, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội, được mệnh danh là “Thiên đường của Thiết bị y tế và dược phẩm”, hoặc “chợ thuốc Hapulico” bạn có thể tìm nguồn hàng dược phẩm – tìm nguồn hàng Thiết bị y tế như đi chợ mặc cả bán buôn bán lẻ đều được.

Tại đây các mặt hàng đều được bán rẻ hơn ở ngoài vì vậy nếu bạn đã có đơn thuốc của bác sỹ cũng có thể đến để mua thuốc sẽ rẻ hơn bên ngoài rất nhiều.

Nếu bạn ở Sài gòn có thể đến Trung Tâm Thương mại Dược phẩm và trang thiết bị y tế, số 134/1 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.HCM, nơi được “mệnh danh” là chợ bán sỉ thuốc tây lớn nhất Sài Gòn.

 Phố chuyên bán Thiết bị y tế 

Những phố  này hầu như tập trung gần các bệnh viện lớn đầu có, Ngay sát công bệnh viện Bạch Mai – Hà Nội.

Tuyến phố Phương Mai nổi tiếng với kinh doanh các mặt hàng thiết bị y tế, Hầu như ở đây đều là các cửa hàng bán lẻ tuy nhiên nếu bạn lấy số lượng lớn vẫn được giá tốt,  Nhiều sản phẩm tại các cửa hàng chuyên cung cấp giá còn rẻ hơn khi bạn liên hệ với công ty sản xuất hoặc nhập khẩu.

Hữu ích ➽➽➽Sức Khỏe Nhanh, sức khỏe đời sống, cảnh báo sức khỏe, sức khỏe gia đình, Mẹ và Bé

Tìm kiếm nguồn hàng thiết bị y tế trên Facebook

Facebook hiện đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới, tất cả mọi thứ đều có trên đó ngay cả các thông tin về tìm nguồn hàng thiết bị y tế.


About This Author


Linh TayLinh Tay
Joined: March 6th, 2020
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports