Top Site Net Features | Register | Login

5 Điều về Waterfront City Đồng Nai thu hút nhà đầu tư bất động sản

ưu điểm tại khu vực đô thị Spring Waterfront City

dự án Spring Waterfront City được quy hoạch là khu đô thị vệ tinh cấp cho sàn bất động sản Đồng Nai Dòng sản phẩm nhà phố biệt thự và căn hộ cao cấp Với làn sóng đầu tư lớn mạnh. dự án hợp cho bạn làm điểm sống, nghỉ ngơi và cũng là cơ hội đầu tư sinh lời lý thú cho những chủ đầu tư. Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào dự án, Trước tiên hãy tham khảo Những thông tin được chuyên gia VNREP chia sẻ trong bài viết sau!

khu vực đô thị Spring Waterfront City được phát triển ở đâu?

khu vực biệt thự Spring Waterfront City tọa lạc hơn mặt tiền đường Hương Lộ 2 thuộc thị trấn Long Hưng, nên phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Dọc theo tuyến Hương lộ 2 là hàng loạt khu đô thị đang được đồng bộ quy hoạch, xây ra cụm ít nhất 5 ra phố Biên Hòa hiện thời.

sở hữu địa thế trung tâm, VNREP nhận thấy bao quanh Spring Waterfront City là Các khu đô thị lớn mạnh được quy hoạch Đối với chuẩn cao, gồm Long Hưng City của Tập đoàn Donacoop, Biên Hòa New City Hưng Thịnh. Ngoài nên còn tạo sự góp mặt của chủ đầu tư Novaland Đối với dự án Aqua City.

Những chuyên gia nhận định khá cao về địa thế của dự án Spring Waterfront City. Đối với địa thế nằm ngay mặt tiền Hương Lộ 2 và trung tâm khu đô thị, Spring Waterfront City được hưởng lợi rất các từ thụ xây của Hạ tầng khu. Hàng loạt Các hạng mục giao thông trọng tâm xung quanh Spring Waterfront City đang được triển khai xây dựng. trong tại gian sắp lại, mặt bằng giá bán của thị trường BDS Nam Biên Hòa sẽ tạo sự thay đổi rõ rệt.

một vài dự án mà VNREP mấy điểm nhấn như:

Quy hoạch Hương lộ 2. Đây là tuyến giao thông huyết mạch và tạo vai trò hết sức trọng tâm Với những dự án trên địa bàn xã Long Hưng. Tuyến Hương Lộ 2 nào sẽ được quy hoạch xây từ Quốc lộ 51 của cao tốc TP.HCM Long thành Dầu Giây. trên tuyến Hương lộ 2, dự án cầu Vàm cái Súc, đã chính thức khởi công vào đầu tháng 10. Dự kiến, toàn tuyến sẽ được đưa vô khai thác vào 5 2022.

Với sự đồng bộ của Hương lộ 2, dân cư an cư tại dự án Spring Waterfront City sau này muốn đi vô trung tâm TP.HCM hay ra sân bay quốc tế Long thành sẽ có một lộ trình ngắn và tiết kiệm nay gian.

Ngoài thành còn có dự án xây đường cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu, cầu nối Hương lộ 2 Đối với đường vành đai 3 mới….

VNREP nhận định dự án không chỉ là Sản phẩm của chủ đầu tư uy tín, tại đây khu khu đô thị Nam Long còn được quy hoạch bài bản Đối với hệ thống cơ sở vật chất cao cấp điều kiện sống xanh thiên vậy phía cạnh vị thế đắc địa. Spring Waterfront City phù hợp nhằm Khách hàng lựa chọn làm chỗ sinh sống và đầu tư đem đến Những trị giá tối ưu nhất.

Ngoài dự án Spring Waterfront City của chủ đầu tư Nam Long, ở sàn bất động sản Đồng Nai VNREP cũng xin Tìm hiểu thêm cho Quý khách hàng một số dự án Vượt bậc hấp dẫn được đông đảo thụ chú ý của Khách hàng như:

khu đô thị vệ tinh Đối với quy mô 1000ha được tập đoàn Novaland triển khai ở TP. Biên Hòa: Aqua City.

Siêu phẩm nhà phố biệt thự đảo của tập đoàn Sơn Tiên Group: biệt thự Angel Island.

khu đô thị hiện đại do tập đoàn Swancity phát triển: SwanPark.

Dự án nhà phố biệt thự của Swancity hơn đảo Đại Phước: Swanbay.

lợi thế vượt trội của dự án Spring Waterfront City

Chuyên gia BDS VNREP nhận thấy ở thị trường Nam Biên Hòa thụ phát triển của thị trường bất động sản khu vực này khá lớn Với sự góp mặt của hàng loạt đơn vị đầu tư lớn mạnh như Novaland, Hưng Thịnh, Lý Long…. Cho mấy tiềm năng xây dựng của khu vực này sau này là rất mạnh và trị giá đem tới khi mua bất động sản khu vực này đầu tư cũng khá cao. Và thật lý tưởng khi dự án Spring Waterfront City nằm ngay trung tâm khu đô thị phức thích hợp sầm uất. chứa đựng cho mình nhiều ưu thế vượt trội lý thú Quý khách chú ý.

Chúng tôi nhận mấy yếu tố thú vị Quý khách hàng tiếp theo mà dự án Spring Waterfront City chứa đựng chính là thể kết nối giao thông dễ dàng của dự án. Đối với dự án Spring Waterfront City hệ thống Cơ sở hạ tầng phát triển và đặc biệt là giao thông dễ dàng, BDS chắc hẳn sẽ tăng giá và Đối với càng khu như Spring Waterfront City thì yếu tố này được nhận định là khả thi.

Như thông tin đã nêu trên, Đối với vị thế ngay mặt tiền Hương Lộ 2 giao Với đường Nam Cao, vấn đề kết nối giao thông của Spring Waterfront City rất đơn giản. tố chất quy hoạch mở rộng Hương lộ 2 kết nối trực tiếp từ Quốc lộ 51 tới Cao tốc Long thành Dầu Giây. dân cư sinh sống tại dự án về sau sẽ tạo tuyến đường gắn kết từ Biên Hòa, Đồng Nai lại trung tâm TP.HCM 30 phút di chuyển bằng ô tô. vào sân bay quốc tế Long nên mất khoảng hai mươi phút.

trị giá tiếp theo mà dự án Spring Waterfront City đem lại là môi trường an cư chất .Số, chuỗi cơ sở vật chất cao cấp, rất phù hợp cho Các Quý khách hàng thành đạt chọn lựa khiến chỗ sinh sống. không gian sinh sống ở dự án Spring Waterfront City đặc biệt thông thoáng vì nằm ở Đồng Nai.

dự án cũng rất thích hợp để Quý khách hàng mua đầu tư tích lũy tài sản lúc thị trường nhà phố biệt


About This Author


DonaldDonald
Joined: January 20th, 2021
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports