Top Site Net Features | Register | Login

tein flex z h-drive eco spec h-drive b spec เป็นเยี่ยมในผู้&

tein flex z h-drive eco spec h-drive b spec Boge (Boge) - แบรนด์นี้เป็นของ ZF Friedrichshafen AG (เยอรมนี) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตโช้คอัพที่ดั้งเดิมที่สุดในโลก เมื่อเร็วๆนี้เขาย้ายไปอยู่กับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอื่น - SACHS รวมทั้งในขณะนี้ผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกันถูกผลิตขึ้นภายใต้เครื่องหมายการค้าสองรายการ สินค้าของความกลุ้มอกกลุ้มใจครอบคลุมมากกว่า 90% ของกลุ่มผู้ผลิตรถยนต์ทั่วทั้งโลก ในตลาดรัสเซียมีการค้ำประกัน 1 ปีโดยไม่คิดถึงระยะทางมอนโร (Monroe) เป็น บริษัท ชนชาติอเมริกันซึ่งสินค้าอาจมีชื่อเสียงในยุโรปและมีไว้สำหรับ 99% ของแบรนด์และก็รุ่นของรถยนต์ที่ผลิตขึ้นในโลก การพัฒนาล่าสุดของ Monroe - โช้คอัพก๊าซรุ่น Sensatrac ให้การควบคุมในระดับที่ถือว่าสูงและตอบสนองทันทีต่อสภาพการขับขี่ที่เปลี่ยนไป
Koni (Koni) - โช้คอัพเป็นผลิตภัณฑ์เดียวของ บริษัท ชาวดัตช์มาเกือบจะ 70 ปี บ้าน คุณลักษณะที่โดดเด่น โช้คอัพ Koni - ความรู้ความเข้าใจ tein flex z h-drive eco spec h-drive b spec สำหรับเพื่อการปรับพารามิเตอร์ความแข็งแรงการปรับตัวรถทั้งยังกับภาวะด้านนอกรวมทั้งตามลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้ขับขี่แล้วก็ลักษณะการขับขี่สามคนแรกเป็นสมาชิกของการจัดอันดับของรัสเซีย แต่ว่าสินค้าของอเมริกา แข่งสุนัขจิ้งจอก รวมทั้งประเทศสวีเดน Ohlins เฉพาะ - มีไว้สำหรับรถเครื่อง ATV และ SUV อเมริกัน Rancho Suspension ในรัสเซียมีชื่อเสียงและก็ชำนิชำนาญสำหรับการหาสินค้าสำหรับรถปิคอัพและรถยนต์ SUV ขนาดใหญ่ที่ได้รับความนิยมในประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไป Rancho ถูกซื้อกิจการค้าโดย Tenneco ซึ่งจะเป็นเจ้าของตรา Monroeโดยเหตุนี้ผู้สร้างโช้คอัพสามรายแรกที่โด่งดังระดับที่ค่อนข้างสูงในรัสเซียคือ KYB, มอนโร รวมทั้ง ใบเสร็จรับเงินสไตน์.สำหรับลักษณะเป้าประสงค์ของโช้คอัพรวมทั้งส่งผลต่อความปลอดภัยการจัดการรวมทั้งความสบายสบายของรถนั้นมีลักษณะดังนี้ตามผู้สร้างเองระยะเบรกด้วยความเร็ว 40 กม. / ชั่วโมง:
Bilstein - 8.0 เมตร;มอนโร - 8.5 เมตร
KYB - 9.0 เมตรความแตกต่าง tein flex z h-drive eco spec h-drive b spec มีความสำคัญมากถ้าหากคุณจดจำไว้ว่าในเหตุการณ์ที่คับขันซม.ของระยะหยุดเป็นเรื่องสำคัญการถอดถอนถอน เพลาหลัง 90 ° (โหมดชัน):
Bilstein - 59 กิโลเมตร / ชั่วโมงมอนโร - 52 กิโลเมตร / ชม.
KYB - 48 กิโลเมตร / ชั่วโมงการทดลองความนุ่มนวลสำหรับในการขับขี่ (ลักษณะที่เกี่ยวเนื่องอย่างใกล้ชิดกับความรู้สึกสบายส่วนตัว) แล้วก็การทรงตัวในทิศทางจะปฏิบัติการโดยสโมสรกับรถแต่ละรุ่นด้วยเหตุนั้นจึงสามารถเปรียบโช้คอัพจากผู้ผลิตที่แตกต่างสำหรับรถยนต์บางรุ่นเพียงแค่นั้นที่น่าสนใจเป็นบางคราวการทดสอบดังที่กล่าวผ่านมาแล้วให้ผลลัพธ์ที่ขัดแย้งกัน: บริษัท ที่ชื่นชมสามารถสูญเสียบุคคลภายนอกได้อีกทั้งในด้านของตัวชี้วัดส่วนตัวและในทางของผลการทดลองสะสมคุณควรเลือกโช้คอัพแบบใด ใคร่ครวญความมากมายหลากหลายของการออกแบบโหลดที่หลากหลายและความสามารถที่ไม่เหมือนกันอย่างมีนัยสำคัญ รุ่นต่างๆรถยนต์เหมือนกันกับลักษณะเฉพาะของสไตล์การขับขี่ไม่สามารถคาดหวังคำตอบแบบโมโนซิลลาบิกสำหรับคำถามนี้ได้ตอนแรกควรต้องพึ่งพิงข้อเสนอของผู้ผลิตรถยนต์อีกทั้ง tein flex z h-drive eco spec h-drive b spec ในทางของลักษณะเฉพาะและก็ในทางของผู้สร้างโช้คอัพ ถ้าหากผู้ครอบครองอยากเปลี่ยนแปลงพลวัตของรถยนต์ด้วยรายจ่ายของโช้คอัพ (หรือไม่สามารถกระทำตามคำเสนอแนะของผู้สร้างได้อย่างแม่นยำ) ข้อควรพิจารณาทั่วๆไปเกี่ยวกับแนวทางการเลือกโช้คอัพสำหรับรถยนต์สามารถระบุได้ดังต่อไปนี้:
การเลือกตามชนิด (น้ำมันก๊าซน้ำมันแก๊ส):คนที่ติดอกติดใจความสะดวกสบายการขับขี่ที่เงียบความน่าไว้ใจแล้วก็ราคาที่เป็นระบบประชาธิปไตยจะเหมาะกับโช้คอัพน้ำมันสองท่อหากปรารถนาความสะดวกสบายรวมกับพลวัตสำหรับเพื่อการเข้าโค้งที่ดีขึ้นและต้นทุนและก็ความน่าเชื่อถือของส่วนประกอบอยู่ในตอนที่สมควรโช้คอัพก๊าซ - น้ำมันท่อคู่เป็นตัวเลือกที่สมควร
โช้คอัพก๊าซท่อเดี่ยววางแบบมาสำหรับคนที่ชอบสไตล์การขับขี่ที่ดุเดือดซึ่งชอบการควบคุมรถยนต์เพื่อการขับขี่ที่นุ่มนวลแม้กระนั้นอายุของรถยนต์ก็เป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการตกลงใจเช่นเดียวกัน tein flex z h-drive eco spec h-drive b spec แทบจะไม่เสนอแนะให้จัดตั้งโช้คอัพแก๊สราคาสูงในรถยนต์ที่มีระยะทางสูงลักษณะยืดหยุ่นของช่วงล่างและก็ตัวบ่งชี้ความแข็งแรงของร่างกายจะเสื่อมลงเมื่อเวลาผ่านไปและแทนที่จะเป็นแบบที่คาดไว้คุณจะได้รับผลตรงกันข้ามการเลือกโดยผู้ผลิต (บริษัท ไหนดียิ่งกว่าโช้คอัพ):หากรถอยู่ในกรุ๊ปงบประมาณและไม่ควรต้องทดสอบในโหมดกีฬาแล้วก็เงินสำหรับเพื่อการทำนุบำรุงมี จำกัด โช้คอัพของ บริษัท รัสเซีย SAAZ หรือ Fenox เบลารุสอาจเหมาะสมคนที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพและยินดีจ่าย (แม้ว่ารถยนต์จะไม่ได้เป็นของก็ตาม รถยนต์เมืองนอกราคาสูง) ควรจะให้ความสนใจกับสินค้าของ บริษัท KYB, Monroe รวมทั้ง Boge (Sachs)ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญให้คำปรึกษาสินค้า Bilstein แล้วก็ KONI (โช้คอัพผู้ดี) อีกทั้งสำหรับผู้ที่ติดอกติดใจการขับขี่แบบสปอร์ตรวมทั้งเจ้าของรถยนต์ระดับพรีเมียมรวมทั้งแน่นอนว่าต้องระวังสินค้าลอกเลียนแบบ: หากราคาของผลิตภัณฑ์ Bilstein ในร้านขายของเป็นราคาเดียวกับ Fenox ในเบลารุสมีความหมายว่ามีอะไรบางอย่างไม่ปกติกับคนขายดังที่กล่าวมาข้างต้น (และไม่เกี่ยวเนื่องกับ Fenox) และก็สูตรสำหรับในการตรวจสอบเป็นการมีหนังสือรับรองความสอดคล้อง ใบรับประกัน รวมทั้งความสอดคล้องของเลขลำดับประจำเครื่องที่ไม่ซ้ำกันกับข้อมูลบนเว็บอย่างเป็นทางการของผู้ผลิตความไม่เหมือนระหว่างโช้คอัพแก๊สน้ำมันและก็น้ำมันจุดเด่นข้อด้อยด้วยเหตุนี้พวกเราจึงมาถึงส่วนประกอบของระบบกันสั่นสะเทือนที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งคือโช้คอัพ ก่อนที่จะผู้ครอบครองรถยนต์แต่ละคัน (โดยเฉพาะไม่ใช่รถยนต์ใหม่) มีปัญหาเช่นนี้ - ตัวเลือกการดูดซึมซับแรงชนแบบใดที่จะซื้อแล้วก็ใส่ม้าเหล็กของคุณ - ก๊าซน้ำมันหรือน้ำมัน - น้ำมัน ทำไมบางคนถึงดียิ่งกว่าผู้อื่นและในทางตรงกันข้าม? สิ่งที่ "ใช้เวลา" สำหรับในการเดินเป็นระยะเวลานานถือรถ "ชัดแจ้ง" อีกรอบอย่าแกว่งไกว แต่ยังสร้างความสะดวกสบายที่จำเป็น? อย่างที่คุณเห็นมีปัญหามากมายในบทความนี้ฉันจะมานะจัดทั้งหมดทุกอย่างออกมาจาก "บนชั้นวาง" จากที่พวกเขากล่าวเพื่อให้รู้เรื่องปัญหาอย่างครบถ้วนแล้วตัดสินใจ - ข้อใดดียิ่งกว่าและน่าเชื่อถือกว่าสำหรับคุณ ช่วงท้ายจะมีวิดีโอแน่นอนอ่านต่อ - ดู ...มาจำกันแม้กระนั้นองค์ประกอบกลุ่มนี้ของรถยนต์มีไว้เพื่ออะไร?

โช้ค (ที่เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์) เป็นส่วนประกอบของระบบกันสะเทือนที่ดีไซน์มาเพื่อต่อสู้กับการเคลื่อนที่แบบสั่นแนวดิ่งที่ผลิตขึ้นโดยสปริง พวกเขาไม่อนุญาตให้ตัวถังรถยนต์แกว่งไกวอย่างรุนแรงซึ่งจะช่วยเพิ่มลักษณะความเร็วรวมถึงความปลอดภัยในการจราจรเนื่องมาจากการเขย่ากระเทือนที่รุนแรง tein flex z h-drive eco spec h-drive b spec อาจส่งผลให้รถยนต์พลิกเอียงหรือพลิกคว่ำได้ (ยกตัวอย่างเช่นเปิด เลี้ยวคม) - หากคุณต้องการพวกเขาก็จะรั้งร่างกายไว้ โช้คอัพยังให้ความสะดวกสบายหรือความสปอร์ตในช่วงล่างของคุณทุกๆอย่างขึ้นกับสิ่งที่คุณคาดหมายเวลานี้มีความรู้ความเข้าใจผิดว่าเป็นองค์ประกอบดูดซับแรงชนที่ยึดร่างกาย แต่นี่ไม่ใช่เรื่องจริง เป็นสปริงที่ยึดมัน แม้กระนั้นโช้คอัพเพียงแต่ลดการสั่นสะเทือนในแนวดิ่งแล้วก็รองรับเพียงแค่เล็กๆน้อยๆเท่านั้น (รุ่นแก๊ส)

About This Author


Snedker DemirSnedker Demir
Joined: February 17th, 2021
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports