Top Site Net Features | Register | Login

8 video giới thiệu Aqua City VNREP sẽ làm quý khác thấy giá trị tiềm năng

Siêu phẩm Đảo Phượng Hoàng Aqua City – tự đường danh an cư, hưởng thụ hảo cao

Thừa hưởng lợi thế tự vậy hiếm có và quy hoạch theo mô hình sinh thái thông minh, phân khu Phoenix South Aqua City nằm tại phía Đông TP.HCM đang là dự án đặc biệt sự chú trọng của cả giới đầu tư và Quý khách. có nhu cầu thực sự. Hãy cùng với theo dõi Những chia sẻ, Suy xét của chuyên gia BDS VNREP trong số bài viết dưới nhằm Sơ nét coi ở sao dự án tới tạo sức nóng như vậy.

địa thế ấn tượng của phân khu Phoenix South Aqua City

vị thế phân khu Đảo Phượng Hoàng tọa lạc tại điểm ẩn chứa Các nhánh sông bao quanh và cảnh quát tự nhiên tươi hảo hấp dẫn khu đô thị Aqua City ẩn chứa hệ thống giao thông phát triển hoàn thiện, Làm kết nối Đối với TP.HCM và Những tỉnh liền kề trở ra đơn giản và mau chóng.

Theo như Sơ nét của Trần Duy Phúc - Founder & CFO SaleReal, dự án Đảo Phượng Hoàng Aqua City tạo Các hướng tiếp giáp Với Những khu vực trọng tâm. Theo đánh giá khách quan từ người mua, Khách hàng trải nghiệm thực tiễn, TP.HCM hiện đang được quy hoạch trở nên trung tâm tri thức và công nghệ cao thành hệ thống Cơ sở hạ tầng giao thông của khu vực cũng đang được quy hoạch được đầu tư và nâng cấp lớn. mọi Các dự án này đang là tiềm năng ưu thế cho dự án Aqua City Phoenix South.

Từ đấy xây thành thể kết nối giao thông thuận tiện Đối với Những khu liền kề, tiêu biểu như: Chỉ năm phút đến khu du lịch Suối Tiên, khu Công nghệ cao Quận 9; Chỉ 7 phút đến Trung tâm Đại học Quốc gia HCM; Chỉ 10 phút tới trung tâm Biên Hòa, Bình Dương Chỉ 15 phút lại Trung tâm tài chính - tài chánh - Quốc tế Thủ Thiêm hay tới trung tâm nên phố hồ Chí Minh mất 25 phút và cái sân bay quốc tiễn Long thành 15km.

Với vị trí này, VNREP đánh giá, tiện ích nội khu cũng như liên kết vùng đang được triển khai đơn giản cho dân cư phân khu Aqua City Phoenix South. vị trí này nằm gần Đối với các tuyến đường huyết mạch trong khu Khiến cho vấn đề đi và tiếp cận Các cơ sở vật chất ngoại khu trở nên đơn giản.

yếu tố hấp dẫn phân khu Đảo Phượng Hoàng cũng được VNREP nhận định là càng trong Các phân khu có ưu điểm lớn khi được bao bọc bởi hệ thống nhánh sông Đồng Nai. yếu tố này sẽ tạo thành một môi trường an cư non và lý thú là mang tới phong thủy tối ưu cho Các căn nhà phố, biệt thự nơi đây.

loại hình Sản phẩm tại dự án Đảo Phượng Hoàng Aqua City

Deluxe green housse

Với sự phong phú về diện tích của Sản phẩm này, Quý khách sẽ có nhiều thụ chọn thích hợp Với số dư hiện ở của mình. thiết kế Sản phẩm này tại Phoenix South Aqua City tinh tế, sang trọng, tạo sân vườn riêng cho từng chủ, đảm bảo môi trường riêng tư cho từng ra mĩ.

điều kiện rộng để được những ô tô Đối với từng khu khác nhau sẽ tạo thiết kế khác nhau. bên cạnh đó do tiêu chí là khu đô thị sinh thái Aqua City ra Đảo Phượng Hoàng cũng được thừa hưởng yếu tố này ra Những căn biệt thự ở đây đều được bao bọc bởi Các yếu tố xanh như sông Đồng Nai, mật độ cây non cao.…

cách kết cấu nhiệt đới hiện đại kết hợp ánh sáng mặt trời, đừng khí, nhiệt độ tại tiết và màu sắc rực rỡ nhằm gây ra một không gian sống và trải nghiệm ưu việt. Đây là Dòng sản phẩm sắp được mở bán do thế hãy là càng trong số Những chủ nhà Trước tiên ẩn chứa Những căn nhà này ngay hôm tại.

Các cả nhà tạo thu nhập rất Đảo Phượng Hoàng sẽ là đối tượng Quý khách thích hợp Đối với Deluxe Green House. Đối với trẻ em, Các em có khả năng lớn lên và phát triển trong số một môi trường lành mạnh, được giáo dục tốt. Người cao tuổi được an cư khỏe nhằm sống lâu hơn, sinh sống vui Với trẻ thơ.

do đây là phân khu sắp được chào bán thành nếu đầu tư ngay thì khả năng xây sẽ khá mạnh. Ngoài để ở, Dòng sản phẩm này còn có thể cho thuê nhằm mở cửa hàng, quán ăn, cửa hàng,... bởi vị trí cực đỉnh

Là khu đô thị mạnh nhất ở bên Nam, Aqua City có quy mô lên tới 1000ha được chia làm nhiều phân khu khác nhau. Ngoài phân khu Đảo Phượng Hoàng, Quý khách tạo khả năng tham khảo thông tin và nhận xét Các phân khu còn lại dưới đây:

Thông tin và nhận xét về phân khu Aqua City valencia

Thông tin và đánh giá về phân khu River Park 1 Aqua City

Thông tin và đánh giá về phân khu The Stella

Premium Green biệt thự

VNREP nhận thấy cấu trúc tỉ mỉ trong từng kinh tiết nhỏ của ngôi chủ thể hiện sự đầu tư khá mạnh của chủ đầu tư vào Dòng sản phẩm biệt thự này, để đem đến sự hài lòng hoàn toàn cho Quý khách.

sở hữu biệt thự còn thể hiện đẳng cấp của chủ nhà. lý thú, mỗi căn sẽ có hồ bơi riêng biệt và sân vườn rộng cho Những bữa tiệc cùng với gia đình và bạn bè.

Với cuộc sống vật chất tinh thần của con người ngày một được nâng cao, ai cũng tạo đòi hỏi hưởng thụ. vì thế, việc chứa đựng Những căn biệt thự Aqua City Đảo Phượng Hoàng đang được khá những người chú ý, bên cạnh đó tiềm lực xây dựng trong tương lai cũng khá lớn mạnh lúc Những dự án ở Đồng Nai ngày một


About This Author


DonaldDonald
Joined: January 20th, 2021
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports