Top Site Net Features | Register | Login

duongvatgia67 How to Master cu giả in 6 Simple Steps

Một số người chỉ thích sử dụng sinh dục nam giả khi họ đang làm tình với nhau. Dương vật giả, thường được gọi là máy rung, là một dụng cụ cầm tay rẻ tiền để tăng khoái cảm tình dục. Nó thường được sản xuất từ nhựa mềm, dẻo hoặc thậm chí là kim khí và có bề mặt nhám hoặc nhẵn. Bạn có thể nghĩ rằng không có gì với dương vật giả nhưng bạn đã nhầm. Có dương vật giả cho mọi người với mọi hình dạng và kích thước. Có một cái ngoài kia chỉ dành cho bạn.

Dương vật đã hình thành ở Hy Lạp và La Mã cổ điển hàng nghìn năm. Nhiều người cảm thấy rằng tình dục là một cuộc hành trình ý thức hơn là một làm việc thể chất. Một số người cho rằng quan hệ tình dục không phải là một làm việc trọng điểm linh bởi vì vì, không giống như thiền định, hành động tình dục không hoàn toàn tự nguyện. Tình dục có thể là một cách để kết nối với bạn đời của người chơi. Nó thường biến thành thú vị hơn khi nhị người đến với nhau và tạo ra một mối quan hệ quan tâm. Việc sử dụng dương vật giả, cho dù đó là chỗ kín bằng mồm hay qua đường hậu môn, đều làm tăng sự gần gũi và có thể giúp tăng sự thỏa mãn tình dục cho các cặp đôi thực hành các kiểu nồng hậu tình dục khác nhau.

Hầu hết máy rung có hình sinh dục nam. Đối với cậu nhỏ giả thì dương vật giả có thể là máy rung hình dương vật hoặc cũng có thể được làm giống cậu nhỏ. Hình thức bên ngoài không phải lúc nào cũng bắt buộc. Dương vật giả có thể được tạo với bộ phận giật bên trong để mang lại nhiều đánh thức âm vật hơn cho phụ nữ.

Máy giật có đủ hình dạng và cỡ. Thậm chí còn có một dương vật giả được tạo để trông giống như một dương vật! Những máy giật này rất tốt để tăng mạnh màn dạo đầu và giúp người phụ nữ đạt được cực khoái bằng cách đưa nhiều máu vào cửa mình hơn. Vì các nguyên tắc bình chọn điểm g tương tự áp dụng cho máy giật hình dương vật, game thủ có thể sử dụng chúng để khiêu gợi âm vật nhiều hơn cho phụ nữ hoặc nam giới muốn mang lại cho phụ nữ cực khoái ngay cu giả giá rẻ từ khi bắt đầu quan hệ tình dục.

Dương vật có đủ màu sắc và chất liệu. Chúng cũng rất phải chăng. Khi mua đồ chơi tình dục, bạn cần lưu ý rằng loại vật liệu làm ra đồ giải trí sẽ quyết định mức độ chịu đựng của đồ giải trí khi sử dụng, đặc biệt nếu người chơi có ý định đun sôi. Thủy tinh, đá và các vật liệu thủy tinh khác không bền như dương vật giả silicon, vì vậy chúng chỉ nên được sử dụng trong bình chứa đầy nước.

Từ dildo lên đường từ cụm từ "búp bê" là tiếng lóng của âm hộ. Một số đồ giải trí tình dục đầu tiên được biết tới là cậu nhỏ giả. Dương vật giả lần đầu tiên biến thành phổ quát vào những năm 60, trước khi phát minh ra dương vật trước nhất. Dương vật giả về cơ phiên bản là một phần mở rộng dương vật. Dương vật cũng có hình dạng giống như cậu nhỏ giả nhưng có phần đầu nhỏ hơn, giúp đưa vào ống cơ quan sinh dục nữ một cách hoàn hảo.

Một máy rung được đâm vào cửa mình bằng sinh dục nam giả hoặc ngón tay của người chơi. Dương vật giả mang lại sự kích thích điểm g nhưng nhiều thiếu nữ thèm muốn. Máy giật thường có hình dạng giống như một quả bóng nhỏ hoặc quả trứng, khoác dù một số có một đường cong trong trục. Đường cong này cho phép người phe cánh ông thoa bóp điểm g xung vòng vèo âm vật khi máy rung được đưa vào, gia tăng sự kích thích mãnh liệt hơn. Hầu hết các máy rung được thiết kế để sử dụng trong chỗ kín và không được đưa vào niệu đạo, nhưng nếu bạn đang sử dụng dương vật giả, hãy đảm bảo rằng nó được tạo từ vật liệu an toàn, không độc hại.

Để xâm nhập qua đường hậu môn, một nút mông được đâm vào lỗ đít với một lực nhỏ là một lựa chọn tốt. Dương vật giả cho lỗ đít có thể cung cấp cả kích thích điểm g và âm vật khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn. Đảm bảo rằng dương vật giả cho hậu môn người chơi chọn có đế thoải mái và không cảm thấy quá chật khi chạm vào hoặc gây đau hoặc tức giận.

Hầu hết bạn bè ông đã nghe nói về sinh dục nam giả. Nhưng bạn có biết cậu nhỏ giả là gì không? Bạn có thể sử dụng nó để làm gì, và nó có bình an không? Dương vật giả là một loại máy rung, dương vật giả có thể dùng để tăng cảm giác sướng và điều khiển tình dục. Còn được gọi là cậu nhỏ giả, bình tình yêu, máy rung, hay cắm mông.

Dương vật giả có đủ hình dạng cỡ và chất liệu. Dương vật giả thường được làm từ nhựa cứng hoặc cao su cứng. Dương vật giả có thể có hình dạng đầu cậu nhỏ hoặc hình trục tùy theo ý thích của bạn. Dương vật giả trên công nghiệp tình dục hiện nay có rất nhiều loại, có dương vật giả hình đầu dương vật, thân dương vật, dương vật giả hình tròn ôm lấy hông bạn, cậu nhỏ giả mini để thủ dâm, dương vật giả nhập sau.

Dương vật giả có tất cả các hình dạng kích tấc và vật liệu khác nhau. Dương vật giả có thể là một


About This Author


AdelaAdela
Joined: March 1st, 2021
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports