Top Site Net Features | Register | Login

7 หนังสือที่คุณต้องอ่านถ้าคุณต้องการมือจับก้านโยก

ไอเดียแต่งบ้านสไตล์โฮมมี่ เรียบง่าย แล้วก็อบอุ่น

ถ้าหากคุณอยากได้บ้านที่ดูอบอุ่นในสไตล์โฮมมี่ ที่มองไปทางไหนก็สัมผัสได้ถึงความสดชื่นสบายตา การตกแต่งบ้านด้วยกระเบื้องติดผนังสีขาวโชว์แนวเงาแวววาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายโบราณ และต้นไม้สีเขียวที่แทรกแซมตามจุดต่างๆทำให้บรรยากาศของบ้านดูสดชื่นและก็เป็นธรรมชาติ สร้างความอบอุ่น สบายตา บันเทิงใจ ในทุกย่างก้าว

ข้อดีของบ้านอยู่ที่ครัว ตัวบ้านทาด้วยสีขาวรวมทั้งกรุฝาผนังกันเลอะด้วยกระเบื้องเซรามิคทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีเดียวกัน ทำให้รู้สึกถึงความโล่งเตียนโล่งและก็สบายตา อีกทั้งดูแลทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย เคาน์เตอร์ห้องครัวทำเป็นทรงตัว U ตามรูปทรงของห้อง สามารถใช้งานได้อย่างเต็มพื้นที่ และก็ยังเหลือพื้นที่ฟุตบาทกึ่งกลางได้สบาย

แม้มีพื้นที่จำกัดที่ใกล้หน้าต่าง สามารถวางซิงค์น้ำล้างถ้วยชามแบบ มือจับทองเหลือง krixhardware.com 2 ช่องเป็นแถวยาวติดต่อกันได้ ควรที่จะทำการเลือกซิงค์น้ำล้างถ้วยชามแบบทรงสี่เหลี่ยมมุมฉากทั้ง 2 ชิ้น เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับเพื่อการล้างชำระล้างได้โดยตลอด แม้จะมีพื้นที่จำกัดก็ตาม

ท็อปเคาน์เตอร์ครัวไม้ อุปกรณ์ที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ แล้วก็สีของไม้จะสามารถช่วยในการปรับให้ดูนุ่มนวลขึ้น บานตู้ครัวสีขาวเรียบที่ตัดกับพื้นปูกระเบื้องโบราณสีขาวลายสีน้ำเงินมองคลาสสิค ชั้นวางเลือกใช้เป็นชั้นห้อยยึดติดผนัง มีฉากทรงสามเหลี่ยมรับชั้น ฝาผนังเจาะช่องแสงเพื่อความโปร่งสบายโล่ง และประตูเจาะเป็นทรงโค้งจะช่วยทำให้ครัวดูไม่แข็งกระด้าง ประตูไม่มีบานจะสามารถเดินทะลุไปส่วนอื่นของบ้านได้อย่างสะดวก สร้างพื้นที่ทางเท้าเข้าออกได้อย่างสบาย

ห้องรับแขกหากมีหน้าต่างบานใหญ่ควรจะเปิดรับแสงสว่างเพื่อความโปร่งโล่งเตียน การตกแต่งบ้านสไตล์โฮมมี่จะเลือกใช้อุปกรณ์ไม้เป็นหลัก


About This Author


LouettaLouetta
Joined: March 4th, 2021
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports