Top Site Net Features | Register | Login

Nám Gói Clobetamil G 4in1

Để đó, bỏ thì tiếc. Cách đây 5 ngày mình lấy ra 2 sản phẩm, 1 tuýp bôi ngày và 1 hủ bôi đêm.bôi lần thứ 2 thấy hơi rát tí 2 bên má, mình k dám sài tuýp g kia. Được 3 hôm thì bóc cục sà phòng sài thử, khô da kinh. Ránh tới ngày thứ 5 thì thấy da căng kèm theo hơi sưng.
Nhưng đẹp nhanh quá cũng hãi. Và mình có tìm hiểu thì được biết cái tuýp CLOBETAMILG thành phần an toàn và không gây hại nhé.
Mình đang xài. Mặt trước đây đen thui. Mụn và vết thâm chi chít luôn. Sắp hết clobetamil g 4in1 cách sử dụng bộ thứ 2 rồi. Cảm thấy hài lòng.vết thâm mờ hẳn,mụn thì không còn.
Dùng cái này phải đi kèm kem chống nắng sẽ bảo vệ da tốt. Còn cái hũ nhỏ trắng kia thì không biết là gì :))) Bộ trị nám này có rất nhiều giá .
Tối rửa mặt bằng cục sà phòng vừa xong thì da bong, rát, hơi đỏ 2 bên má . Da khô kinh khủng. Tóm lại là có dùng được không các bạn Mua chính hãng thái , nám cỡ nào cũng hết. clobetamil g 4in1 cách sử dụng hết bộ rồi chuyến sang kem dưỡng là okay. Hàng nhái giá rẻ, hàng thật giá từ 250k-300k.
clobetamil g 5 in 1 đồ rẻ hỏng mặt đó, các bạn examine mã vạch cho kĩ trước khi xài. Hàng thật có hộp ,có tem đàng hoàng Còn hàng nhái để trong bịt ni lông rẻ riền, các bạn đừng mua nhé. E cũng đang tìm hiểu vì thấy mẹ e dùng. Ngô Thanh Huyền Em đang dùng.hoang mang quá.e dùng thấy đã sáng lên.nhưng ko biết ko đung nữa thì ntn.chắc e bỏ đi quá Sp này e va mẹ e đa dùng. Da mình sạm với bị mụn tính dùng mà thấy mọi người nói vậy k biết có nên dùng k nữa...
chị e mua nhớ kiêm tra mã vạch xuất xứ hàng hoá nha. Hôm tôi mua nhầm hàng nháy k fai của Thái lan đâu Mình vừa ngưng sài tối nay luôn. Mua về gần 2 tháng. Đọc thấy tuýp kia chứa cocticon k dám sài.

About This Author


Dempsey HanssonDempsey Hansson
Joined: March 7th, 2021
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports