Top Site Net Features | Register | Login

Mở rộng thị trường trên nhiều kênh bán hàng để kinh doanh tốt hơn

Nếu bạn đang bán hàng trên facebook và thấy như vậy đã đủ rồi thì bạn đã sai, làm ăn thì việc mở rộng thị trường không khi nào là đủ. Không những thế, việc bạn có tham gia nhiều kênh bán hàng cũng sẽ giúp bạn giảm thiểu thiệt hại nếu có một kênh gặp sự cố cần khắc phục, bạn vẫn có thể kêu gọi những khách hàng đó qua kênh khác của bạn để mua. Hãy sử dụng đa dạng các kênh bán hàng để mở rộng phạm vi hoạt động của doanh nghiệp ban, điều này rất có ích với bạn!

Bán hàng qua Facebook

Tất nhiên thị trường Facebook vẫn rất tiềm năng và là nơi dễ dàng thu hút khách hàng, bạn vẫn nên duy trì việc bán hàng của mình tại đây. Facebook có thể khiến bạn dễ dàng thực hiện quảng cáo, marketing … giúp bạn tiếp cận, lôi kéo khách hàng của mình.  Bạn còn có thể nhờ người thân, bạn bè để mở rộng phạm vi kinh doanh của mình. Nhưng không chỉ có mình facebook, cách bán hàng khác cũng mang lại nhiều hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm:

Bán hàng trên website

Một hình thức cũng phổ biến với kinh doanh online, ngoài việc bán trên facebook các shop đều thiết kế cho cửa hàng của mình trang web bán hàng. Chưa kể sau một thời gian bán hàng qua web, khách hàng sẽ nhớ đến địa chỉ website, giới thiệu bạn bè mua hàng, web được tối ưu SEO. Bạn sẽ có thêm lượng khách hàng tự nhiên mà không mất một đồng phí quảng cáo nào. Bạn cũng có thể chạy quảng cáo cho các trang web của bạn thông qua các công cụ hỗ trợ như google adwords, hoặc các trang bán khác … như vậy sẽ làm người tiêu dùng nhớ đến trang web của bạn khi họ vô tình lướt web mua sắm.

Đừng bỏ qua:

Bán hàng trên các chợ thương mại điện tử

“Chợ” cái tên nói lên tất cả, thường nhắc đến chợ sẽ liên tưởng ra cảnh tượng tấp nập mua sắm với rất nhiều mặt hàng và rất nhiều người tham gia. Tương tự, chợ thương mại điện tử cũng có bối cảnh như vậy nhưng chúng ta sẽ thực hiện online, trực tuyến thay vì phải đi lại mua sắm truyền thống.

Chợ thương mại điện tử theo hình thức giống như các gian hàng bình thường mà chúng ta vẫn hay nhìn tại các chợ hay các shop hàng. Tuy nhiên, ở đây sẽ được hiển thị dưới dạng hình ảnh và tất cả các nội dung về sản phẩm đều được đưa ra chi tiết  nhất để thu hút người mua. Và công việc kinh doanh của bạn sẽ đơn giản hơn rất nhiều và tiết kiệm chi phí hiệu quả. Bạn có thể tham khảo một số chợ uy tín như MuaBanNhanh, các web rao vặt online, mua bán trực tuyến…

Tạo kênh bán trên chợ này rất dễ dàng để mở rộng thêm kênh bán, có thêm khách hàng. Bạn có thể ngay lập tức tạo cho mình gian hàng để bán các sản phẩm của mình, một thị trường tiềm năng nữa bạn có thể khai thác giúp việc kinh doanh mở rộng hơn.

Xem thêm:

Bán hàng trên Zalo

Với Slogan “ Nhắn gửi yêu thương”, zalo là ứng dụng thiên về gọi và nhắn tin online. Có rất nhiều người sử dụng zalo, vì vậy hãy tận dụng thị trường này cho kinh doanh online. Rất nhiều người, shop lựa chọn kinh doanh trên zalo họ tận dụng lợi thế quét tìm bạn bè để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng mục tiêu cho sản phẩm của mình.

Với việc cập nhật tính năng mới dành riêng cho shop online kinh doanh trong năm nay, sự nhạy bén của giới trẻ đã biến công cụ này không chỉ dừng ở việc nhắn tin hay gọi điện mà  trở thành 1 công cụ kinh doanh online hiệu quả. Tuy mới bùng nổ trong trong vài tháng nhưng sự bùng nổ cũng không thua kém facebook. Kết hợp các tính năng gọi và nhắn tin miễn phí nhiều bạn trẻ thích thú với công việc kinh doanh online tiết kiệm chi phí này.

Rất dễ dàng và tiện lợi, bạn có thể check zalo bất cứ khi nào bất cứ nơi đâu vì ứng dụng này nằm trong điện thoại smartphone của bạn, cách thức hoạt động dễ dàng và tiện dụng.

Theo dõi Thương mại điện tử MuaBanNhanh trên Behance để nhận được nhiều chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online hiệu quả >> https://www.behance.net/muabannhanhecommerce


Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports