Top Site Net Features | Register | Login

Dong ho Rado Automatic co dang de mua khong?

Rado là thương hiệu có xuất thân đến từ Thụy Sỹ thế nên việc nổi tiếng khắp thế giới là chuyện không thể bàn cãi. Góp phần thành công như hiện tại, những mẫu đồng hồ Rado Automatic chính là một trong những điều cần phải nói đến nhất vì sở hữu những tính năng đặc biệt mà không phải thiết kế nào cũng có.

Thương hiệu Rado đến từ Thụy Sỹ

➞ Rado là một trong những cái tên nổi bật nhất đến từ làng đồng hồ Thụy Sỹ khi cho ra đời những dòng sản phẩm cao cấp với lối thiết kế đặc biệt. 

➤➤➤ Dù là đồng hồ Rado Automatic hay Quartz bạn cũng sẽ tìm thấy tại thấy: https://donghohaitrieu.com/brand/rado

➞ Ngoài ra, việc sử dụng chất liệu đặc biệt là gồm còn khiến cho thiết kế thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng, nhất là khách hàng Việt Nam. 

➞ Đạt chứng nhận Swiss Made và mang màu sắc riêng của thương hiệu, Rado ngày một minh chứng với người dùng về sự đẳng cấp của những thiết kế chất lượng đến từ Thụy Sỹ nổi tiếng. 

➤➤➤ Tham khảo bảng giá đồng hồ Rado chính hãng tại Việt Nam:https://roosterteeth.com/g/post/37367832-8ad2-463f-b37f-dd8da91b211a

➞ Đồng hồ rado automatic với những tính năng tiện ích hỗ trợ người dùng và phô diễn nét đẹp đẳng cấp chính là điều khiến cho mẫu mã càng trở thành tâm điểm của sự chú ý. 

Đồng hồ Rado Automatic có gì đặc biệt?

➞ Việc hiểu rõ về xuất xứ “khủng” vẫn chưa thể nào nói lên hết về sự nổi tiếng của thương hiệu Rado tại thị trường đồng hồ Việt Nam. 

➞ Rado hình thành vào những năm 1917 và trải qua hơn gần một thập kỷ để có chỗ đứng vững chắc trong lòng giới chiêu mộ hiện nay. 

➤➤➤ Mặt vuông, mặt tròn và nhiều kiểu dáng thiết kế đồng hồ Rado ngay tại đây: https://infogram.com/tai-sao-dong-ho-rado-mat-vuong-luon-la-cai-ten-duoc-san-don-1hxj48exv7x74vg

➞ Ngoài ra, thương hiệu còn trực thuộc tại tập đoàn lớn có tên là Swatch, nên việc sở hữu bên trong bộ máy chính hãng chất lượng là điều hoàn toàn đương nhiên. 

➞ ETA là một công ty do Swatch điều hành và vì thế mà khách hàng sẽ an tâm hơn về việc sở hữu những chiếc đồng hồ đạt chất lượng Thụy Sỹ như đồng hồ Rado Automatic. 

➞ Tùy vào dòng đồng hồ mà thương hiệu nhắm đến, một số mẫu mã có khả năng trữ cót chỉ ở mức tầm trung là 30- 40 tiếng hoặc có khi là lên đến 80 tiếng. 

➤➤➤ Một số mẫu đồng hồ Rado dây đá chính hãng để bạn tham khảo: https://blog.naver.com/donghohaitrieu/222177650420

➞ Đây chính là điểm đặc trưng nhất của dòng đồng hồ Rado Automatic và tạo cho người dùng sự trải nghiệm mới mẻ hơn khi sử dụng. 

➞ Cụ thế, người dùng chỉ cần đeo đồng hồ Rado Automatic trên tay đủ 8 tiếng một ngày hoặc lên cót tay đủ số giờ mong muốn thì đồng hồ sẽ tự hoạt động. 

➞ Vì hoạt động liên tục nên việc sản sinh ra lực ma sát là điều rất dễ gặp trong những thiết kế đồng hồ cơ. 

➤➤➤ Những ưu nhược điểm của đồng hồ Rado dây cao su: https://www.scoop.it/topic/dang-cap-tot-cung-voi-dong-ho-deo-tay-dep-gia-re/p/4116749486/2020/03/19/dong-ho-rado-day-cao-su-co-tot-khong-co-nen-mua-khong

➞ Chính vì thế nhãn hàng đã trang bị thêm cho đồng hồ Rado Automatic chính hãng thêm những viên chân kính có số lượng khủng, nhằm giúp sản phẩm hoạt động trơn tru hơn. 

➞ Vì là máy cơ nên tần số giao động của đồng hồ sẽ giảm đáng kể để tiết kiệm năng lượng cho bộ máy bên trong hoạt động lâu hơn. 

➞ Chính vì thế mà đồng hồ sẽ có độ sai số nhưng rất thấp, điều này người dùng sẽ không phải lo lắng nhiều. 

➞ Và giúp người dùng có sự trải nghiệm tốt nhất, một số thiết kế của đồng hồ Rado automatic còn có trang bị cả những tính năng hỗ trợ như lịch ngày, khả năng kháng nước,... 

Đồng hồ Rado Automatic có đáng để mua không?

➞ Với những đặc điểm nổi bật của bộ máy cũng như vẻ đẹp bên ngoài đẳng cấp, theo bạn thì đồng hồ Rado Automatic chính hãng có đáng để mua?

➞ Ngoài vẻ đẹp ra, đồng hồ còn đảm bảo về chất lượng và tính tiện dụng của nó cho người dùng trong cuộc sống thường nhất của khách hàng. 

➞ Sở hữu bộ máy có nguồn gốc danh tiếng còn khiến cho Rado khẳng định rõ hơn về vị trí của mình trong thị trường đồng hồ thế giới. 

➞ Hiện nay, Rado được đang phân phối tại các showroom của Đồng Hồ Hải Triều và bạn có thể đến đó để xem hàng. 

➞ Ngoài ra khi mua, khách hàng sẽ còn được nhận gói bảo hành có trị giá sử dụng lên đến 4 năm tại đây. 

NGUYỄN MINH ĐĂNG - TBNGOC


About This Author


donghohaitrieudonghohaitrieu
Joined: July 7th, 2020
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports