Top Site Net Features | Register | Login

Muốn lấy lại kệ giày thông minh được tặng ngày cưới đang nhờ mẹ chồng giữ hộ

Tôi 28 tuổi, ngày kết hôn được nhận một thiết kế nội thất làm của hồi môn khi về nhà chồng, đây là thiết kế bố tôi đặt của xưởng mộc Văn Thành - một xưởng mộc rất uy tín và ch ra đời những sản phẩm chất lượng cao.

5 năm sau, giờ tôi đã ly hôn với chồng, thiết kế nội thất vẫn còn rất mới, rất bền và thực sự rất hữu ích khi có ở nhà, nhưng giờ thật khó để mở lời với mẹ chồng về việc lấy lại chiếc kệ để giày này.

⫸⫸⫸ Đến với gian hàng của Văn Thành: https://ello.co/xuongmocvanthanh

1- Với tôi, thiết kế nội thất đó như một người em gái

Mới về nhà chồng, lạ nước lạ cái, chỉ có thiết kế nội thất bầu bạn, nên tôi coi nó như em gái của mình. Tôi lau sạch từng vách ngăn, lúc nào cũng cẩn thận tháo mở một cách nhẹ nhàng. Có chiếc tủ đựng quần áo trong nhà, không gian như bừng sáng vì sự sang trọng của nó. Bạn bè chồng tôi ai cũng khen tôi có mắt thẩm mỹ, khéo chọn đồ nội thất cho gia đình, sau này việc thi công nội thất coi như không cần lo lắng đến nữa vì có tôi.

- Tủ giày được thi công nội thất rất rộng, sức chứa cực kỳ nổi bật so với bề ngoài của nó, thậm chí chứa được gấp đôi so với các loại tủ giày thường đấy nhé.

- Gỗ công nghiệp chất lượng cao, được phun sơn tỉ mỉ nên rất đẹp, nhìn vào đã  thấy sự trang trọng.

- Có nhiều mẫu mã nội thất đa dạng lắm nhưng tôi vẫn thích nhất là màu trắng ngà, vừa đẹp lại vừa trang nhã.

Văn Thành chuyên thi công và thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư hiện đại

Tôi từng chứng kiến chồng tôi để được hẳn 30 đôi giày dép của gia đình vào trong chiếc tủ giày tiện lợi. Vậy thôi mà có thể có giá cả phải chăng, hay nói đúng hơn là tủ đựng giầy dép giá rẻ. Ai mà tin được với tất cả những sự ưu việt như thế lại có cái giá hợp lý đến vậy. Nói thì nhiều người bảo xạo sự, nhưng thực sự chính là tủ giày giá rẻ tphcm. 

2- Về phía chồng, anh cũng thích thiết kế nội thất của Văn Thành rất nhiều

Anh nói từ bé đến lớn, giờ mới gặp một chiếc tủ đựng giày đẹp như thế. Đường nét sắc sảo, lại có thiết kế vô cùng tiện lợi và nhỏ gọn. Để ở đâu là làm bừng sáng không gian chỗ đó. Bất kể trong nhà bừa bộn thế nào, chỉ cần có chiếc thiết kế nội thất đó là thế nào cũng gọn gàng và giày dép được sắp xếp một cách hài hòa ngay thôi. Thợ mộc hay xưởng mộc nào làm ra được chiếc tủ đựng đó đúng là xuất chứng. thiết kế nội thất thông minh đúng làm một sản phẩm tuyệt vời.

Thiết kế sáng tạo của ông Thành

Ngày cưới, bố tôi đã đích thân gọi điện thoại đến hotline của Văn Thành, để mua một thiết kế nội thất, với màu trắng ngà rất trang nhã và đẹp. Đây vẫn là niềm mơ ước của tôi từ hồi còn con gái vì tôi vốn thích trang trí nội thất. Mẹ tôi cũng có một ít tiền và kiến thức về thiết kế nội thất, nên rất đồng ý về món quà cưới này cho tôi. Thế là tôi nghiễm nhiên sở hữu một chiếc kệ để giày đẹp và tiện lợi mà nhiều người khao khát.


About This Author


lanrunglanrung
Joined: May 18th, 2020
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports