Top Site Net Features | Register | Login

Tinh nang vuot troi cua may rua bat Bosch SMS46NI05E

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E đã đang là sản phẩm được quan tâm ưa chuộng nhất  hiện nay bởi những tính năng vượt trội đem lại những trải nghiệm tiện nghi, an toàn, tiết kiệm. 

Được nhập khẩu từ Châu Âu với chất lượng 100% đạt chuẩn dây truyền sản xuất công nghệ hiện đại, dòng máy rửa bát Bosch SMS46NI05E mang những ưu điểm hoàn hảo trong cấu tạo thiết kế và tính năng. Hãy cùng Điện máy sakura tìm hiểu về máy rửa bát Bosch SMS46NI05E nhé !

Công suất tối ưu

Công suất lớn là điểm đầu tiên phải kể đến của máy rửa bát Bosch SMS46NI05E serie 4. Chiếc máy rửa bát này có thể làm sạch bay các vết bám và dầu mỡ của 13 bộ chén bát/ 1 lần rửa cùng nồi, xoong chảo., phù hợp với hầu hết nhu cầu và mật độ sử dụng của các gia đình việt. Với chiếc máy hoạt động cực kì hiệu suất như máy rửa chén bát Bosch SMS46NI05E, bạn không cần lo về tình trạng quá tải bát đĩa những khi muốn bày biện thêm nhiều món ăn hay phải rửa đến mấy lượt chén bát gây tốn điện tốn nước.

✪✪✪✪✪✪✪✪✪

HEggzE0.gif Thiết bị điện máy cải thiện sức khỏe xem thêm tại Điện máy Sakura - Đẳng cấp thiết bị gia dụng & gia đình

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Kiểu dáng vững chãi, màu sắc trung tính, thiết kế đứng độc lập của dòng máy rửa bát Bosch SMS46NI05E là ưu điểm lớn, hỗ trợ đắc lực cho hoạt động hiệu quả của máy. Lớp vỏ ngoài cao cấp bằng thép không gỉ, luôn láng mịn dễ dàng vệ sinh không chỉ đảm bảo thẩm mỹ mà còn bảo vệ các bộ phận bên trong, giúp động cơ hoạt động bền bỉ, êm ái (độ ồn chỉ 42dB). Thiết kế của những chiếc máy rửa bát này cũng tôn lên nét sang trọng, hiện đại của không gian nội thất căn bếp nhà bạn.

VPP99Dn.jpg

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E tiện nghi trong căn bếp

 Tính năng vượt trội của các chế độ rửa

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E được cài đặt với 6 chế độ rửa bao gồm: Chuyên sâu 70 độ, 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và rửa Chậm 50 ° C và các chế độ rửa chức năng tiện lợi như: sấy khô, khu vực chuyên sâu, VarioSpeed và HygienePlus. Với những thiết lập thông minh, chiếc máy rửa bát này đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia đình và đem lại hiệu quả làm sạch vượt trội nhất, đảm bảo vệ sinh sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe cho người dùng. Cụ thể:

  • Rửa với chế độ HygienePlus cho khả năng diệt khuẩn đến 100%

  • Tiết kiệm hơn 50% thời gian với chế độ rửa VarioSpeed mà không bỏ qua bất kì bước nào trong quá trình rửa, sấy

Ngoài ra, dòng máy rửa bát Bosch SMS46NI05E seri4 còn đem lại trải nghiêm tiện nghi nhờ bảng điều khiển thông minh bao gồm màn hình LED hiển thị thông số về thời gian, đèn báo hiệu và các phím chỉ dẫn chức năng dễ dàng sử dụng.

8iK6nTb.jpg

Bảng điều khiển của máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

Tiết kiệm, bảo vệ toàn diện

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E đạt chuẩn Châu Âu với nhãn năng lượng A++, chỉ tiêu thụ chưa đầy 1KW điện năng, tiết kiệm cho bạn khoản chi phí lớn tiền điện mỗi tháng. 

➣➣➣➣➣➣➣

Hãy xem mMpWIoJ.gif Thiết bị gia đình y5ZEv0V.gif  để chăm sóc và bảo vệ gia đình bé nhỏ của bạn

Không chỉ vậy, khi xảy ra hiện tượng như rò rỉ hay hết nước cấp, không đủ cho quá trình hoạt động, thiết bị này sẽ tự động ngắt nguồn nước. Đồng thời, cảm biến AquaSensor của máy rửa bát sẽ điều chỉnh tự động lượng nước và nhiệt độ rửa phù hợp, đảm bảo chất lượng bát đĩa rửa luôn sạch sẽ cũng như bảo vệ máy khỏi hỏng hóc, tốn kém thay thế sửa chữa. 


Với tính năng vượt trội và sự tiện nghi mà máy rửa bát Bosch SMS46NI05E đem lại, nó xứng đáng là một trong những thiết bị đáng sở hữu nhất trong căn bếp mọi nhà.


About This Author


echeeche
Joined: September 28th, 2020
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports