Top Site Net Features | Register | Login

Nua dem tim thay loai men vi sinh cho ca cuc tot

Nửa đêm tìm thấy loại men vi sinh cho cá cực tốt

Nghe nhiều anh em lên tiếng chia sẻ kinh nghiệm nuôi cá bảy màu rằng phải bổ sung men vi sinh cho cá thì chúng mới mau lớn và lên màu đẹp được.

Tôi vui như mở cờ trong bụng khi tìm thấy hãng men vi sinh hồ cá KOIKA. Sản phẩm của hãng này có bạn tại cửa hàng cá cảnh gần nhà tôi. Tuy nhiên trước đây chưa tìm hiểu nên tôi nghĩ không cần dùng cũng được. Giờ thì sau khi biết tạo vi sinh tự nhiên cho bể cá cần thời gian rất lâu, tôi mới bàng hoàng nhận ra mình nên mua sản phẩm gì đó để bổ sung lợi khuẩn cho hồ cá một cách nhanh nhất.

See More: https://band.us/@koikaprobiotic


Cá không thể sống thiếu vi sinh thủy sinh - Ảnh 1

1 - Sức mạnh của bột vi sinh cho bể cá

Ngay khi thấy Youtuber Nguyễn Phát và Sơn Betta - Chia sẻ kinh nghiệm về men vi sinh cho hồ cá KOIKA, tôi thấy mình có niềm tin hơn hẳn về những sinh vật nhỏ bé này. Không thể nhìn thấy bằng mắt thường nhưng lợi khuẩn được hãng sản xuất đóng gói thành dạng bột và dạng nước, để người nuôi cá cảnh dễ dàng sử dụng. Nếu một ngày bạn có đam mê nuôi cá cảnh trong đầu thì phải cầm chắc trong tay những kiến thức về lợi khuẩn.

  • Nhìn thấy hồ cá bảy màu của nhà hàng xóm bơi sung, lên màu đẹp
  • Nhờ nuôi vi sinh trong bể cá mà tôi ao ước biết bao nhiêu
  • Giờ thì không cần lén lút học hỏi kinh nghiệm nữa
  • Vì đã có các chế phẩm sinh học giúp người nuôi cá cảnh
  • Làm việc đó một cách nhanh chóng và dễ dàng

Giờ đây không cần ra khỏi nhà, chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối internet thì ai cũng có thể tham gia các hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm nuôi cá bảy màu. Điều khiến tôi cũng như nhiều anh em ngạc nhiên và ưng ý nhất chính là tác dụng làm trong nước của loại lợi khuẩn này.

More Information: Men vi sinh cho cá Koika chuyên vi sinh hồ cá đạt chuẩn quốc tế cải tạo đáy ao

2 - Giải pháp nuôi cá cảnh thời hiện đại

Hồ nước nuôi các có màu trắng đục? Bạn đừng hốt hoảng thì chỉ cần sử dụng vi sinh trong hồ thủy sinh hoặc chế phẩm sinh học chất lượng như sản phẩm của KOIKA thì kết quả nước trong sẽ đến chỉ sau 24 tiếng. Cô bạn của tôi cũng nuôi cá bảy màu và hỏi lý do sao hồ nước của tôi trong vắt như vậy? Câu trả lời là tôi đã lọc sủi vi sinh và thường xuyên bổ sung lợi khuẩn cho đàn cá. Điều này đã không chỉ làm nước nuôi cá trong hơn, mà còn giúp cá khoẻ mạnh hơn, ít bị bệnh.

Vi sinh cho bể cá rất quan trọng - Ảnh 2

Chi tiết hơn: men vi sinh hồ cá


Cho đến một ngày nào đó, nếu bạn cần chế lọc vi sinh cho bể cá thì có thể dùng bất cứ chất liệu nào: đám nham thạch, sứ lọc, matrix... nhưng khi cần bổ sung lợi khuẩn thì nhất định hãy chọn của nhà sản xuất KOIKA. Vì đây là thương hiệu có nhà máy sản xuất hẳn hoi, đạt tiêu chuẩn của Tổng Cục Thuỷ Sản, bên cạnh đó còn đủ điều kiện để bán sang Mỹ và bán trên Amazon. Nghiên cứu này mở ra con đường mới cho chế phẩm sinh học Việt Nam và hứa hẹn sẽ là giải pháp được sử dụng nhiều nhất trong thời gian tới. Anh Phúc - Giám đốc công nghệ của hãng này cũng cho biết sắp tới KOIKA sẽ thay đổi bao bì một chút để làm mới nhãn hàng.


About This Author


hongdelhongdel
Joined: July 14th, 2020
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports