Top Site Net Features | Register | Login

Moi mua dan Guppy nen toi xem ngay cac loai vi sinh cho be ca

Mới mua đàn Guppy nên tôi xem ngay các loại vi sinh cho bể cá

Nhiều anh em nuôi cá Guppy chia sẻ, khi con cá mới được thả vào hồ mới thì vi sinh cho bể cá rất quan trọng. Trong vòng một tháng nếu người nuôi mới chơi cá như tôi không biết cách chăm sóc thì có thể sẽ tự tay thủ tiêu mất đàn cá.

Sau mỗi ngày đi làm về nhìn hồ cá Guppy nước trong veo nhờ vi sinh cho bể cá thì tôi thấy vui và thoải mái vô cùng. Tất cả cũng nhờ vào tấm giấy chia sẻ kinh nghiệm nuôi cá Guppy của anh em trong hiệp hội cá cảnh đã khai sáng cho tôi cách chăm sóc cá cảnh tốt nhất. Với tình yêu và niềm đam mê, tôi đa chọn vi sinh làm trong nước hồ cá KOIKA cho những con cá bảy màu của mình có môi trường sống tốt ngay từ khi mới mua về.

 Read More: https://koikaprobioticforfish.tumblr.com/

Nên chọn vi sinh làm trong nước hồ cá KOIKA

1 - Vi sinh cho bể cá rất tốt cho hệ sinh thái trong hồ

Nhìn những cây thuỷ sinh phát triển tốt trong dòng nước, các chất cặn bã cũng được lọ vi sinh cho bể cá xử lý triệt để nên trong lòng tôi thấy vui vô cùng. Đó cũng là lúc mà cả nhà tôi thích thú khi cá bảy màu nhỏ xíu ngày nào giờ đã mau lớn và lên màu đẹp. Tôi cũng bàng hoàng nhận ra chúng mau lớn hơn, ăn nhiều hơn trước. Em gái tôi được tôi nhờ cho cá ăn, cứ một lúc không thấy cá ăn thì em ấy một mực đòi cho ăn thêm. Tuy nhiên số lần cho ăn và lượng thức ăn cũng cần được quản lý.

  • Mặc dù bạn đi làm cả ngày, không có nhiều thời gian cho cá ăn nhiều lần trong ngày

  • Nhưng cũng đừng cho ăn quá nhiều trong một lần

  • Vì làm như vậy lượng thức ăn dư thừa vi sinh trong hồ cá không thể phân giải kịp

  • Theo tờ giấy chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc cá cảnh mà tôi có được

  • Thì điều đó sẽ dẫn đến đục nước hồ

  • Cá sẽ không khoẻ mạnh nếu sống trong môi trường nước bẩn như thế

 Selected For You: men vi sinh bể cá

Vậy nên bạn cần cho cá ăn một lượng thức ăn vừa phải, đồng thời kiểm soát được thức ăn dư thừa, tránh gia giảm đột ngột trong thời gian ngắn.

Men vi sinh bể cá có thực sự cần thiết

2 - Làm sao để điều chỉnh độ pH trong hồ ổn định như mong muốn

Tôi cũng xin lưu ý thêm cho người nuôi cá cảnh đang không cần tạo vi sinh cho bể cá. Cho đến khi thấy độ pH của hồ chưa đạt mức như mong muốn, thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng tạo vi sinh cho bể cá KOIKA để hỗ trợ điều chỉnh pH. Sản phẩm này được nghiên cứu nghiên cho công dụng điều chỉnh độ pH với tên gọi KOIKA pH- và KOIKA pH+.

 More Information: vi sinh bể cá Koika

Trong khi cả nhà đều biết độ pH có vai trò rất quan trọng trong đời sống của cá, thì việc độ pH không thích hợp sẽ làm cá bị sốc, không khoẻ và người nuôi điêu đứng. Chính vì vậy không sớm thì muộn, không dùng lá bàng, lá dừa, lá cau... thì bạn cũng nên dùng các loại vi sinh bể cá cảnh đề điều chỉnh độ pH trong hồ. Không nên sử dụng các sản phẩm hoá học vì dễ làm cá bị sốc, việc sử dụng chế phẩm sinh học sẽ đảm bảo an toàn hơn nhưng vẫn cho hiệu quả cực tốt.


About This Author


blossomblossom
Joined: July 17th, 2020
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports