Top Site Net Features | Register | Login

Dong ho G Shock gia bao nhieu? Nhung thu can biet ve G Shock

G Shock là dòng đồng hồ không còn xa lạ với tất cả người dùng đặc biệt giới trẻ hiện nay. Là sản phẩm thể thao được đánh giá cao từ kiểu dáng, chất lượng, mẫu mã, thế nhưng đồng hồ G Shock giá bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bạn đã hiểu rõ về dòng đồng hồ thể thao này chưa? 

Đồng hồ G Shock giá bao nhiêu? Những thứ cần biết về G Shock

Tổng quan về đồng hồ G Shock

⚊ G Shock là dòng đồng hồ thể thao tiếp cận được nhiều lứa tuổi trên thị trường nhất từ trẻ em cho đến người lớn, thú vị nhất là chiếc đồng hồ chống sốc đầu tiên trên thế giới được Casio giới thiệu vào năm 1983 đã phá tan những định kiến về cỗ máy thời gian mỏng nhẹ mà các thương hiệu đang tập trung sản xuất lúc bấy giờ.

★★★ Đồng hồ G-shock chính hãng : https://www.youtube.com/watch?v=GCouF83KY-A

⚊ Casio sử dụng chất liệu chính là cao su là ở phần dây đeo và lớp viền bảo vệ bộ máy nên người dùng thỏa thích hoạt động thể thao, va chạm mạnh đều không hề hấn gì cả. 

Những chiếc đồng hồ Casio được đánh giá là “lì lợm” khi thả từ độ cao 10m hay xe tải cán qua đều không ảnh hưởng 


⚊ Ngoài ra, hãng còn đặc biệt sản xuất cỗ máy thời gian G Shock phục vụ cho các ngành nghề như: vận động viên, thợ lặn, nhà thám hiểm và các công việc tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt khác.

G Shock Mudmaster là đồng hồ “chống bùn”, dành cho những người làm việc tiếp xúc với các máy móc hạng nặng như máy nghiền, máy khoan trong địa hình nhiều khói bụi bẩn  


⚊ Ngày nay, G Shock được ưa chuộng bởi các bạn trẻ năng động và hiện đại, nhờ vào độ chính xác cao của bộ máy quartz mang lại, màu sắc trẻ trung và giá thành thấp nên không khó để bắt gặp G Shock trên tay người dùng.

★★★ Giá đồng hồ G shock chính hãng : 

https://devpost.com/software/giup-ban-phan-biet-cac-loai-gia-dong-ho-g-shock-chinh-hang



Nhà sản xuất không chỉ tập trung cho bộ máy mà ngay cả hình thức cũng được chăm chút kĩ càng


⚊ Cùng với sự thành công của G Shock, đồng hồ Baby G ra đời hướng đến cô nàng trẻ trung thông qua các gam màu sặc sỡ trên sản phẩm. Khác hẳn với kiểu dáng hầm hố của G Shock, Baby G mang đến cho người đeo sự khỏe khoắn và năng động trông thấy.

Tận dụng chất liệu cao su, sự khắc nghiệt của môi trường đều không là gì trước đồng hồ G Shock


Về thiết kế chung

⚊ Hầu hết dòng đồng hồ thể thao G Shock đều sở hữu phần viền dày dặn để bảo vệ trước ngoại lực, mặt nền hiển thị kĩ thuật số nhỏ nhắn vừa tầm nhìn. Một số phiên bản được phủ dạ quang ở kim chỉ và số giờ để không bị hạn chế trong bóng tối.

★★★ Đồng hồ Casio G-shock chính hãng : https://www.reddit.com/user/kenhdonghohaitrieu/comments/k5p7om/goc_review_dong_ho_casio_g_shock_chinh_hang/

⚊ Trong khi đó các phiên bản khác được trang bị đèn LED giúp chiếu sáng cả mặt nền vô cùng tiện lợi.

Casio luôn biết cách đổi mới những thiết kế của mình khiến cỗ máy thời gian không bị đơn điệu 1 màu


⚊ Theo thời gian, phần mặt số điện tử của hãng cũng thay đổi và cải tiến ít nhiều sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

★★★ Mua đồng hồ G shock chính hãng ở đâu : 

https://linkhay.com/blog/105603/review-noi-mua-dong-ho-g-shock-chinh-hang-o-dau-uy-tin

⚊ Ngoài ra, chiếc dây cao su không thấm mồ hôi còn là trợ thủ đắc lực trong việc giảm thiểu sự va chạm lên sản phẩm đồng thời không gây bí da cho người đeo. 


Về tính năng

Từ lúc ra đời những đứa con tinh thần đầu tiên cho đến nay, Casio không ngừng cải tiến bộ máy và cập nhật liên tục các tính năng hữu ích cho cuộc sống thêm dễ dàng hơn. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến như:

--- Chống sốc, chống bụi, gỉ sét

--- Kháng nước 20 ATM 

--- Đèn LED, dạ quang, đèn nền 

--- Tough Solar (năng lượng ánh sáng)

--- Đo nhiệt độ

--- Báo thức, bấm giờ

--- Đồ thị thủy triều (tùy mẫu)

Và còn rất nhiều tính năng chưa kể khác tùy mẫu.

Chỉ cần điểm sơ 1 loạt tính năng chúng ta đều phải công nhận rằng đây là chiếc đồng hồ cực kì đa năng đúng không nào? Nếu như vậy thì đồng hồ G Shock giá bao nhiêu? Liệu chúng có quá đắt để sở hữu hay không?

Đồng hồ G Shock giá bao nhiêu mà lại có thể dành được cho tất cả mọi lứa tuổi?


Để trả lời cho đồng hồ G Shock chính hãng giá bao nhiêu, hãy đọc tiếp phần cuối cùng của bài viết.

Đồng hồ G Shock giá bao nhiêu và có mắc không?

⚊ Đồng hồ G Shock giá bao nhiêu là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng khi biết được các tính năng khủng của chúng. Đáng ngạc nhiên hơn, giá thành của G Shock và Baby G nói chung không hề đắt đỏ tí nào. Chỉ dưới 5 triệu bạn đã có hàng chục sự lựa chọn khác nhau đồng thời dư sức sắm cho mình 1 em đồng hồ xịn đa chức năng rồi đấy.

★★★ Bán đồng hồ G-shock chính hãng : 

https://www.metooo.io/e/kham-pha-ben-trong-noi-ban-dong-ho-g-shock-chinh-hang-co-gi



 G-Shock G-2900F-1VDR là sản phẩm chỉ dưới 2 triệu đồng nhưng vẫn sở hữu các tính năng khủng như 20 ATM, đèn LED, lịch thứ-ngày và khả năng ghi nhớ dữ liệu tự tay bạn thiết lập có tên E-Data


⚊ Như vậy, đồng hồ G Shock chính hãng giá bao nhiêu không còn là nỗi băn khoăn của bạn nữa. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng chính hãng gần nhất để rinh ngay cỗ máy mạnh mẽ nhất.

Mỹ Hảo






About This Author


Kenh Dong Ho Hai TrieuKenh Dong Ho Hai Trieu
Joined: December 2nd, 2020
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports