Top Site Net Features | Register | Login

Mach ban cach khai quang diem nhan Ty Huu dung cach

Mách bạn cách khai quang điểm nhãn Tỳ Hưu đúng cách

Tỳ Hưu là một trong những vật phẩm linh thiên được dân gian quan niệm giữ được tiền tài và lộc may cho gia chủ. Chính vì vậy mà linh vật phong thủy này được dùng để trang trí trong nhà với mong muốn Tỳ Hưu xua đuổi tà ma và thu hút tài lộc về gia đình. Tuy nhiên cách khai quang điểm nhãn Tỳ Hưu đúng cách đúng phong thủy không phải gia chủ nào cũng biết? Vì vậy Đồ Gỗ Vinh Đính đã quyết định chia sẻ bài viết dưới đây để các bạn tham khảo.

Chọn ngày khai quang cho Tỳ Hưu

+ Khi lựa chọn những ngày khai quang cho tượng gỗ đẹp Tỳ Hưu thì thứ nhất phải hợp với tuổi và hợp mệnh với gia chủ. Việc xem tuổi và mệnh thì cần phải được các thầy phong thủy hoặc thầy cúng tư vấn thêm.

+ Chú ý tránh việc khai quang những ngày sát chủ, con nước, nguyệt kỵ… bởi tất cả những ngày này đều báo hiệu điềm xấu và sẽ rước họa vào thân.

+ Hãy chọn giờ đẹp để có thể khai quang tượng gỗ phong thủy Tỳ Hưu (đừng quên tham khảo ý kiến thầy phong thủy hoặc thầy cúng để có được ngày giờ đẹp nhất).

+ Kiêng khai quang Tỳ Hưu bằng gỗ vào những tháng cô hồn tức tháng 7 âm lịch hàng năm.

➡️➡️➡️ Mời các bạn tham khảo thêm kiến thức về đồ gỗ mỹ nghệ tại: https://www.woddal.com/dogovinhdinh

 Mua tượng gỗ Tỳ Hưu tại Đồ Gỗ Vinh Đính

 

Các bước khai quang cho Tỳ Hưu chuẩn phong thủy

Một khi đã chọn được ngày khai quang cho tượng gỗ đẹp Tỳ Hưu rồi thì gia chủ hãy tiến hành khai quang điểm nhãn đúng cách như sau:

Bước 1: Một khi đã tiến hành khai quang cho tượng gỗ phong thủy Tỳ Hưu tại nhà thì chú ý phải đặt Tỳ Hưu hướng về phía cửa của thần tài.

Bước 2: Gia chủ chú ý đứng ở phía sau Tỳ Hưu và kết hợp 2 bàn tay chắp vào thành hình dấu “+” và sau đó nhắm mắt để cầu ước nguyện mà bản thân mong muốn, hãy thành tâm.

Bước 3: Khi cầu ước xong sẽ tiếp tục tiến hành quay Tỳ Hưu về phía gia chủ.

Bước 4: Chú ý lấy khăn bông thấm một chút nước chè rồi điểm vào 2 mắt của Tỳ Hưu, hành động này sẽ được lặp đi lặp lại 3 lần liên tiếp.

Bước 5: Tiếp đến là dùng tay trái gia chủ phải giữ chắc Tỳ Hưu, còn tay phải dùng để xoa đầu Tỳ Hưu. Lưu ý sẽ xóa từ trước ra sau và hành động này cũng lặp đi lặp lại 3 lần.

Bước 6: Cuối cùng thả lỏng tai và tháo dây vải đỏ ở cổ Tỳ Hưu ra để Tỳ Hưu bắt đầu đi ăn tiền mang tài lộc vào nhà.

➡️➡️➡️ Mua tượng gỗ đẹp tại: Đồ gỗ phong thủy dogovinhdinh.vn

 Mách bạn cách khai quang điểm nhãn Tỳ Hưu đúng cách

Cách nạp cốt cho Tỳ Hưu 

Một khi đã khai quang xong cho Tỳ Hưu và muốn để linh vật phong thủy này lúc nào cũng có sinh khí, liêng thiêng nhất thì chú ý sử dụng gói Cốt thất bảo – đây chính là bảo vật của dân gian bao gồm có 7 món đồ như sau: Ngọc thỉ phí, san hô đỏ, mã não, hổ phách, ngọc trai, bạc, vàng…

➡️➡️➡️ Tham khảo các mẫu tượng gỗ cao cấp nhất tại: Cửa hàng đồ gỗ đẹp - Tượng gỗ cao cấp - Đồ gỗ mỹ nghệ giá rẻ - dogovinhdinh.vn

Cốt thất bảo chuyên dùng để nạp cốt bát hương, cốt tượng hoặc nạp cốt cho những linh vật phong thủy như Tỳ Hưu sẽ rất linh ứng và hiệu nghiệm.


About This Author


Đồ gỗ Vinh ĐínhĐồ gỗ Vinh Đính
Joined: December 9th, 2020
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports