Top Site Net Features | Register | Login

20 điều bạn nên biết về Lakeview City Quận 2 trandinhhieu

Lakeview City – Siêu phẩm biệt thự từ tập đoàn bất động sản dẫn đầu Novaland

nằm tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc, Phường yên Phú, Quận 2 Đối với vị thế giao thông dễ dàng ngay mặt tiền đường cao tốc Long ra - Dầu Giây. Siêu phẩm Lakeview City được nhận xét sẽ chào nên tiềm lực xây dựng xa lạ cho sàn bất động sản ở phía Đông TP.HCM sau này.

Bạn chú trọng về dự án và muốn tìm một điều kiện đầu tư vào đây? vậy thì không quên tham khảo Những thông tin kinh tiết mà Trần Đình Hiếu đem lại dưới đây nhé!

Thông tin về nhà phố biệt thự Lakeview City

Lakeview City là khu đô thị nằm trong số khu vực cư dân Nam Rạch Chiếc Đối với diện tích 30,1 ha. dự án được quy hoạch xây ra khu đô thị xa lạ đa chức lực, tạo Cơ sở hạ tầng kỹ thuật và Cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ. Được hoàn chỉnh theo hình thức nhà phố, biệt thự và Những dự án Lakeview City Quận 2 trandinhhieu khu shophouse, trung tâm kinh doanh lớn.

phía cạnh đó, Trần Đình Hiếu còn biết dự án nằm ngay trung tâm hành chánh Quận 2, liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. Đây là dự án khu đô thị Trước tiên do Novaland đầu tư tại khu Đông nên phố.

Lakeview City tạo càng mặt trải dài trên 1,2km sông Giồng Ông Tố. cùng đó là cao tốc TP.HCM - Long nên - Dầu Giây Đối với chiều dài lên lại một.1km. góp phần kết nối nhanh Lakeview City Đối với Quận một thông qua tuyến đường huyết mạch Mai Chí Thọ và hầm Thủ Thiêm. gắn kết Với đường Vành Đai 2 và cầu Phú hảo đi nhanh chóng về Phú mỹ Hưng. Và cái dự án Sân Bay Long ra chỉ 17 phút di chuyển ô tô qua tuyến đường cao tốc Long nên - Dầu Giây.

LakeView City - Ngôi nhà mơ ước của mọi cả nhà

chủ là nơi bạn thấy thoải mái và an ninh để bạn có khả năng hưởng thụ cuộc sinh sống ấm áp, hạnh phúc phía Các người thân yêu. chọn ngôi nhà thích hợp cho bản thân đó là càng yếu tố cần thiết.

giữ bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, tập đoàn Novaland đã cho nên mắt dự án Lakeview City Đối với Những loại hình: nhà vườn liền kề, biệt thự song lập, nhà phố kinh doanh vàng chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của Quý khách.

Lakeview City là chỗ Tụ hội Các cơ sở vật chất của một khu đô thị hạng sang. dấu ấn Nổi trội nhất ở đây là khu sinh thái rộng lại 3ha và khu vực công viên rộng lớn xây thành điều kiện non nhiều tiện nghi. Nó cũng đóng góp trọng điểm vào việc kiểm soát điều kiện và xây cảnh quan cho chỗ đây.

hơn nữa, Trần Đình Hiếu nhận thấy dự án Lakeview City còn gồm Các tiện nghi như trung tâm kinh doanh, dịch vụ cộng đồng và khu giải trí. Công mĩ nội khu dự án rộng bao gồm: Quảng trường cùng chung - chỗ mọi người có khả năng cùng nhau tản bộ, ngắm cảnh, thả mình trong số không gian trong lành tại đây.

Bạn cũng có khả năng cùng gia đình, bè bạn tham gia Những hoạt động ngoài trời như bóng đá, cầu lông, bóng rổ, tennis… trong khu vực thể dục. Bạn cũng có khả năng chọn thư giãn Với Các dịch vụ như yoga, bể bơi, spa,… sẽ Khiến bạn thấy vui vẻ sau càng ngày làm vấn đề mệt mỏi và nếu bạn là tín đồ mua sắm, hãy tới trung tâm mua sắm Đối với đầy đủ Các mặt hàng Khiến bạn. thuận tiện chọn lựa món đồ yêu thích.


About This Author


KornKorn
Joined: January 8th, 2021
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports