Top Site Net Features | Register | Login

hiện dự án Lakeview City trandinhhieu đã thi công đến đâu

do sao đừng nên bỏ lỡ cơ hội đầu tư vào siêu biệt thự Lakeview City?

Lakeview City được xây và đầu tư sau thắng lợi của nhiều dự án khác như Sunrise City, Galaxy 9 ... Mục đích là tạo ra quần thể sáng ​​trúc nhà phố, biệt thự trong số môi trường an cư hoàn mỹ. dự án đợi sẽ là càng thắng lợi lớn của Novaland trong số việc xây dựng khu vực phức phù hợp biệt thự - chủ liền kề.

để hiểu rõ hơn về dự án cũng như đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư vô càng siêu phẩm đang hot sôi sục trên thị trường. Hãy cùng cập nhập Những nội dung mà Trần Đình Hiếu chia sẻ trong số bài viết sau!

Lakeview City được đầu tư và rót vốn do đơn vị uy tín

Lakeview City là dự án Hội tụ Các sáng ​​thức xu hướng, đáp ứng đòi hỏi của Quý khách hàng hiện thời. mạng lưới nhà tại đẳng cấp, tiện nghi hiện đại, tiện ích bậc nhất. khu đô thị Lakeview City bởi Tập đoàn Novaland đầu tư và xây dựng. Tập đoàn Novaland là càng trong số Những chủ đầu tư nổi tiếng trên thị trường BDS.

Novaland đừng chỉ được biết lại Với bề dày truyền thống mà còn xác định được uy tín của mình. đặc biệt trong tất cả Các lĩnh vực đầu tư xây Những dự án lớn mạnh ở Việt Nam.

Lakeview City và thông tin du an Lakeview City trandinhhieu khoản tiết dự án

Đây là dự án khu đô thị Đầu tiên của Tập đoàn Novaland ở phía Đông TP. dự án có tổng diện tích 30,1 ha, được quy hoạch là khu đô thị đa chức năng. Lakeview City được xây dựng Hạ tầng kỹ thuật và Hạ tầng giao thông đường bộ.

Trần Đình Hiếu thông tin dự án khu đô thị Lakeview City được Novaland tung ra sàn Với khoảng 963 Dòng sản phẩm đa dạng. dự án được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian sinh sống đẳng cấp. Làm nhà nhân được trân trọng cảm giác thư giãn tối đa nhất.

Cơ sở hạ tầng giao thông là một trong số Các điểm mạnh của Lakeview City

Lakeview City tạo một mặt dài hơn một,2km tọa lạc ven sông Giồng Ông Tố, Quận 2. Mặt còn đến dài 1,1km, giáp đường cao tốc Sài Gòn - Long ra - Dầu Giây. địa thế đắc địa này Khiến gắn kết mau chóng Những tuyến đường Quận 1 và Quận 2. kết nối giữa đường vành đai 2 và cầu Phú mỹ di chuyển dễ dàng về khu Phú hảo Hưng.

Song song đó, Trần Đình Hiếu được biết dự án chỉ cái sân bay Long nên khoảng 17 phút nếu di chuyển bằng ô tô qua đường cao tốc. thế lớn mạnh này Giúp cư dân an cư ở khu đô thị này đơn giản trong việc lưu thông, đi đến qua Những khu vực khác.

lý thú trên, Novaland còn đầu tư khác biệt cho tuyến xe buýt lại mỗi địa thế thuận lợi ngoại khu vực. Cụ thể là tuyến đường vào ga Metro số 6 và khu vực Thảo Điền.

Lakeview City có đầy đủ Các tiện ích cần thiết cho dân cư

Thật ấn tượng lúc dự án Lakeview City này tọa lạc trong số khu vực cư dân Nam Rạch Chiếc. Trần Đình Hiếu được biết đây là nơi có tốc độ đô thị hóa và Cơ sở hạ tầng giao thông đột phá. bởi thế Lakeview City mở thành những điều kiện an cư lạc nghiệp và đầu tư sinh lời đặc biệt.

Đây là khu vực hiếm hoi Tụ hội đầy đủ Các tiện nghi nội khu trong số khu đô thị. các nơi Nổi bật Trần Đình Hiếu tạo khả năng kể tới như:

khu vực BBQ ngoài trời, Khiến bạn hưởng thụ Những buổi dã ngoại tại nơi cùng gia đình và bạn bè. Spa khiến đẹp cho toàn bộ lứa tuổi; Yoga và Gym Giúp bạn tăng cường sức khỏe và thụ dẻo dai.

hồ bơi tràn bờ sang trọng Khiến bạn thư giãn sảng khoái. Thư viện mini đáp ứng nhu cầu đọc sách cho Những gia đình có con em di chuyển học.Sân vườn thông thoáng và khu vui chơi trẻ em ngay trong số tòa chủ hay trung tâm thương mại Với diện tích lên lại 10.305m2.

khu đô thị Lakeview City còn là nơi kết nối đầy đủ Các tiện ích xung quanh Với chất .Số cao nhất. Như hệ thống trường học quốc tiễn, chuỗi siêu thị, bệnh viện… mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ, tiện ích và đẳng cấp.

Đối với Các tố chất tuyệt vời đó, đừng có gì bất ngờ lúc nhà phố biệt thự Lakeview City trở ra cái tên sốt trên sàn bất động sản. Trần Đình Hiếu tin rằng việc đầu tư vào dự án là càng trong số Các quyết định tối ưu nhất dành cho bạn!


About This Author


EymanEyman
Joined: January 9th, 2021
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports