Top Site Net Features | Register | Login

công ty thiết kế thi công gian hàng triễn lãm

phong cách thiết kế & thi công quầy bán hàng HỘI CHỢ TRIỂN LÃM


ART69 Advertising chuyên thiết kế kiến tạo quầy hàng hội chợ triển lãm Phác họa Design ý nghĩ đó, tùy chỉnh thiết lập phong cách thiết kế và Thương Mại & Dịch Vụ xây đắp trọn gói của chúng tôi bao gồm: miễn phí họa tiết thiết kế triển lãm đứng 3D phong cách thiết kế đồ họa & sản xuất

ART69 Advertising chuyên họa tiết thiết kế và thi công gian hàng hội chợ triển lãm

hỗ trợ tư vấn thiết kế, lên Bức Ảnh, market dòng sản phẩm theo nhu cầu. tùy chỉnh thiết lập thiết kế theo yêu cầu. Lên Market, bố cục sản phẩm, lên ý tưởng khoảng không trình diện.


ART69 chuyên xây cất lắp ráp cho các quầy hàng, tham gia triển lãm trong các sự kiện lớn như:

VIFA-EXPO

HORTEX VIETNAM

PHARMATECH VIETNAM

coffe SHOW VIETNAM

TRIỂN LÃM quốc tế VIETBUILD

VIETFOOD & BEVERAGE - PROPACK

CLICK XEM sản phẩm MẪU

Hơn 5 năm tay nghề phong cách thiết kế, sản xuất, kiến thiết, lắp đặt quảng cáo quầy bán hàng, ART69 đã tư vấn và có khá nhiều góp phần tạo nên thành công cho hơn 200 Doanh Nghiệp với những dự án công trình, công trình với mô hình lớn, nhỏ và vừa, gắn kết, làm cầu nối, tạo dựng thương hiệu, setup chương trình sự kiện & chiến dịch quảng cáo cho những Cty và Doanh Nghiệp.

Cty ART69 chuyên phong cách thiết kế, xây dựng gian hàng hội chợ triển lãm tại TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh sát bên, chúng tôi cung cấp Thương Mại & Dịch Vụ sản xuất trọn gói. xây cất các danh mục, lắp ráp gian hàng làm sự kiện, Booth Quảng Cáo, quầy kệ phơi bày, những sản phẩm POSM quảng cáo. Với nhiều năm tay nghề trong nghành sản xuất và xây đắp quầy hàng quảng cáo, những hạng mục event ngoài trời ART69 luôn đưa tới cho khách hàng sự Dùng thử không gian triển lãm, giúp cho quảng cáo kinh doanh sản phẩm thêm ấn tượng, nhiều mẫu mã đa chủng loại nhiều màu sắc.ART69 luôn hổ trợ hậu chương trình, support, tính toán, luôn tạo nên ý thức hoàn hảo và tuyệt vời nhất về Thương Mại & Dịch Vụ, chất lượng & giai đoạn mọi dự án công trình mà chúng tôi tiến hành.



Công Ty họa tiết thiết kế và kiến thiết gian hàng hội chợ triển lãm trên cả nước

đơn vị thiết kế quầy bán hàng triển lãm, thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm hiện giờ rất nhiều. giữa những Doanh Nghiệp có kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghành nghề triển lãm đó là Công Ty TNHH quận và XD Gia Long. Với chi nhánh chính được đặt ở thành phố sài thành & 1 Trụ sở tại TP. hà Nội đó là lợi thế của Doanh Nghiệp ART69khi xây đắp các quầy bán hàng triển lãm. điều này sẽ hỗ trợ cho người tiêu dùng tiết kiệm ngân sách được chi phi ở tại mức tối đa.

Doanh Nghiệp ART69có bề dày tay nghề trong nghành nghề dịch vụ triển lãm, có đội ngũ thiết kế phát minh sáng tạo, nắm bắt nhanh yêu cầu quý khách hàng, đội ngũ thi công tay nghề cao. cai trị là kẻ đo lường và tính toán liên đới các bước thiết kế quầy hàng triễn lãm tới việc xây cất hội chợ triển lãm. Lúc Này Doanh Nghiệp ART69là Một trong những Công Ty được sự lòng tin của các đối tác doanh nghiệp người sử dụng lớn và nhỏ.

ART69 - nhà thiết kế xây đắp quầy bán hàng TRIỂN LÃM uy tín số 1 VN

Trụ sở: 15/3 Đường tiên phong hàng đầu - KP3 - P..Tam Phú, Quận Thủ Đức, Thành Phố HCM.
công sở giao dịch: số 1 Đường số 5, KDT Vạn Phúc, TP Hồ Chí Minh.
Xưởng SX: 209/3 Tô Ký, Xã Tân Xuân, Hóc Môn, TP HCM
Điện thoại: (+ thiết kế gian hàng triễn lãm ) 369 293 379
Hotline: 0969 363 660
Email: kanenguyen@art69.com - art69@gmail.com
Bản đồ chỉ dẫn


Nguồn : công ty thiết kế thi công gian hàng triễn lãm ART69


About This Author


Martinussen HaydenMartinussen Hayden
Joined: January 15th, 2021
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports