Top Site Net Features | Register | Login

GadMac - Phụ kiện Macbook

GadMac (Công ty CPTM & DV máy vi tính GadMac ) được ra đời từ năm năm trước, từ những người dân đam mê công nghệ & có hiểu biết sâu rộng trong nghành nghề dịch vụ kinh doanh trực tuyến tại nước ta. Sau gần hai năm phát triển, GadMac đã biến đổi thành tên tuổi khét tiếng tại việt nam về nghành nghề dịch vụ cung cấp các dòng sản phẩm nghe nhìn công nghệ tiên tiến cao như Apple, Audio, video clip …
Đến với bất kể chi nhánh nào của GadMac bạn sẽ được chào đón một cách niềm nở & Đội Ngũ Nhân Viên có trình độ chuyên môn trong nghành nghề dịch vụ chúng tôi sẽ support giúp cho bạn chọn được món hàng vừa hợp ý vừa phù hợp với giá thành của bạn. Với mục tiêu Chất Lượng Thương Mại Dịch Vụ là gốc nên chúng tôi tự tin luôn khiến cho bạn hài lòng khi ra về.

mục tiêu của chúng tôi

kim chỉ nam chính của chúng tôi là làm cho quý khách hàng cảm thấy dễ chịu và thoải mái & hài lòng khi vào mua hàng. cam kết ràng buộc của chúng tôi để bán sản phẩm chất lượng & sự hài lòng của quý khách là không gì sánh kịp. lý thuyết hỗ trợ tư vấn của nhân viên chúng tôi là để bạn dễ chịu chạm vào, cảm nhận, thử nghiệm, hỏi & bàn bạc về nhu cầu của bạn

Tại GadMac , với Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ chuyên nghiệp và bài bản chúng tôi có thể hiểu và cảm nhận về nhu cầu của người sử dụng 1 cách mạnh mẽ nhất, cho nên vì vậy chúng tôi luôn tự tin về tư vấn bán hàng và lợi nhuận bán hàng của chúng tôi luôn phát triển tốt từ nhiều năm qua.

Đội Ngũ Nhân Viên

Hiện GadMac đang sẵn có 3 cửa hàng chính tại 3 TP lớn và có Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên lên đến mức 30 người gồm các phòng ban không giống nhau, Sales, marketing, IT, Content ... & Hiện tại GadMac đang liên tiếp tuyển dụng mới.

chuyên viên bán sản phẩm của chúng tôi được tuyển dụng hầu hết từ các forum công nghệ, với những Chuyên Viên bài bản làm việc với lâu đời kinh nghiệm tay nghề lĩnh vực.

Họ sẽ hỏi các gì mà bạn chưa hiểu và chưa biết cách đặt thắc mắc & bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp, & họ sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn biết thiết bị bạn cần sẽ phải có những công dụng nào. và họ chuẩn bị lắng nghe & góp chủ kiến từ bạn.

người sử dụng của chúng tôi

Hiện quý khách hàng của chúng tôi đến từ nhiều ngành nghề khách nhau, từ các tầng lớp khác biệt, nhưng có chung một niềm đam mê là yêu công nghệ tiên tiến và thẩm mỹ và nghệ thuật.

Hiện chúng tôi đang cố gắng mở rộng khối hệ thống trên toàn quốc nhằm cung ứng mọi nhu yếu về nghệ thuật và công nghệ tiên tiến của các bạn với chất lượng Thương Mại & Dịch Vụ và giá thành tuyên chiến đối đầu nhất.

website của GadMac

GadMac là 1 trang web Thương Mại Điện Tử hàng đầu tại việt nam chuyên cung ứng các thông tin về sản phẩm & hàng hóa, Dịch vụ Apple, video, Audio

Chúng tôi luôn nghiên cứu và phân tích và cách tân và phát triển không ngừng nghỉ những tiện ích nhằm mục đích hỗ trợ rất tốt cho quý khách đã tín nhiệm & sử dụng Thương Mại Dịch Vụ.

Chúng tôi đã thiết đặt một khối hệ thống cai trị trực tuyến, điều hành và kiểm soát hàng tồn dư ngặt nghèo và Chi phí được nhập nhật liên tiếp, chúng tôi luôn cam kết ràng buộc bán giá chuẩn và có nhu cầu quý khách hàng xem chi tiết diễn tả sản phẩm & hàng hóa tại website chúng tôi.

những cam kết ràng buộc khác của GadMac


Nếu vì bất kỳ Nguyên Nhân gì bạn không hài lòng khi đặt đơn hàng tại GadMac hãy liên hệ với chúng tôi ngay. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và luôn muốn bạn đến với GadMac với sự thoải mái tự tin biết rằng chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nếu có một vấn đề với hàng hóa đã mua.

Chúng tôi chân thành cảm ơn và hi vọng các bạn sẽ ghé qua các shop của chúng tôi, nếu khách hàng đang ở xa hoặc không tiện đến mua hàng tại cửa hàng hãy gọi cho chúng tôi để được chỉ dẫn mua hàng từ xa, chúng tôi cam kết ràng buộc chất số lượng hàng hóa luôn bảo đảm và có bất cứ trục trặc gì thì chúng tôi sẽ hoàn vốn đầu tư lại cho các bạn.
128 đường Phụ kiện Macbok , Bình Hương Hòa, Bình Tân

Liên Hệ: 0909.009.009

Email: pkmacbook@gmail.com

Website: www.pkmacbook.com
Nguồn : pkmacbook.com

About This Author


Dahl HansonDahl Hanson
Joined: January 16th, 2021
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports