Top Site Net Features | Register | Login

Liên minh Big Tech vững mạnh hộ chiếu 'vắc-xin Covid-19 công nghệ số'

Mục đích của sáng kiến này là tạo điều kiện cho chính phủ, hãng hàng không và công ty kiểm tra xem liệu các cá nhân đã tiêm vắc-xin Covid-19 hay chưa.

Theo tin moi bitcoin , 1 liên minh bao gồm những gã đồ sộ khoa học Oracle, Microsoft và doanh nghiệp y tế Mayo Clinic hôm 14.1 thông tin họ đang cộng hiệp tác 1 chương trình gọi là Sáng kiến chứng nhận Tiêm chủng (Vaccination Credential Initiative - VCI) để tăng trưởng hộ chiếu kỹ thuật số về tiêm chủng vắc-xin Covid-19. Mục đích của việc này là để xác nhận hiện trạng tiêm chủng trong trường hợp chính phủ bắt buộc cá nhân nào đó sản xuất chứng cớ rằng họ đã được tiêm vắc-xin để đủ điều kiện du hý.

tap chí số 24h Hy vọng khoa học mới sẽ cho phép mọi người chứng minh hiện trạng sức khỏe để sở hữu thể du hý, khiến việc, học tập và sinh hoạt an toàn trở lại, đồng thời cũng mang thể bảo kê quyền riêng tư về dữ liệu”, trích lời liên minh thực hành VCI.

Liên minh nêu trên đang tiêu dùng sản phẩm từ tài liệu công nghệ số quốc tế của tạp chí số là gì , công ty phi lợi nhuận được có mặt trên thị trường với sự cộng tác của Quỹ Rockefeller, tài liệu này ghi nhận dữ liệu xác minh 1 người đã được xét nghiệm có kết quả âm tính có Covid-19. Hiện hệ thống của Commons Project đang được ba hãng hàng ko to tiêu dùng.

tổng giám đốc Paul Meyer của Commons Project cho biết, liên minh đang trong giai đoạn đàm luận sở hữu một số chính phủ để đáp ứng một chương trình bắt buộc mọi người hoặc phải có chứng cứ đã tiêm chủng, hoặc phải được xét nghiệm âm tính có Covid-19 để được phép nhập cảnh vào một đất nước cụ thể nào đó.

“Mục tiêu của VCI là trao cho các tư nhân quyền tróc nã cập khoa học số vào hồ sơ tiêm chủng của họ để họ với thể dùng các dụng cụ như ứng dụng CommonPass để du hý, làm việc, học tập và sinh hoạt an toàn trở lại, cùng lúc kiểm soát an ninh quyền tây riêng về dữ liệu của họ”, ông Paul Meyer nói trong thông cáo.

Mike Sicilia, phó chủ toạ quản lý Global Business Units của Oracle, nhắc rằng hộ chiếu vắc-xin “cần phải sở hữu cách thức tiêu dùng thuận lợi như nhà băng trực tuyến”. “Chúng tôi cam kết sẽ làm cho việc mang cộng đồng khoa học, y tế, và những chính phủ thế giới để đảm bảo mọi người với quyền tróc nã cập an toàn vào thông báo ở mọi khi, mọi nơi lúc họ cần”, ông Mike Sicilia nhắc thêm.

About This Author


Dickey RushDickey Rush
Joined: January 5th, 2021
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports