Top Site Net Features | Register | Login

cơm niêu mũi né

Cơm niêu Mũi Né là món ăn không hề không hưởng thụ lúc tới Phan Thiết. Món ăn này luôn gây được tuyệt hảo mạnh cho khác nước ngoài lúc tới với Phan Thiết – Bình thuận. Trong nội dung bài viết tiếp sau đây. Cửa Hàng chúng tôi sẽ reviews đến bạn một món cơm niêu mạng đậm nét tinh túy của ẩm thực Việt. Để quý khách có 1 sự chọn lựa đúng chuẩn lúc tới Phan Thiết. Đó chính là món cơm niêu Mũi Nét của nhà hàng Vivufood.



com-nieu-mui-ne



Cơm niêu Phan Thiết Mũi Né của nhà hàng Vivufood



Cơm niêu Mũi Né của nhà hàng Vivufood



Phan Thiết Mũi Né là 1 trong những điểm Đi Phượt lý tưởng nhất ở nước ta. đa số du khách nằm phí trong & ngoài nước đều có nhu cầu đến đây để tham quan, Du Lịch. Ngoài không gian trong lành, lạnh buốt, những bãi biển đẹp cùng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Ở đây đã trở thành một điểm nhấn riêng biệt cho thành phố biển xinh đẹp này.



bãi-biển-phan-thiết-mũi-né



bãi tắm biển đẹp tuyệt vời của Phan Thiết Mũi Né



khi tới Phan Thiết – Bình Thuận, món cơm niêu Mũi Né hẳn không còn xa lạ gì với người sử dụng. đặc biệt, cơm niêu của quán ăn Vivufood. luôn được du khách lựa chọn để thưởng thức lúc tới Phan Thiết, Bình Thuận. đấy là nhà hàng có món cơm niêu quan trọng đặc biệt và thơm ngon nhất tại vùng đất Du Lịch Bình Thuận.



Nhà-hàng-vivufood-cơm-niêu-bình-thuận



Vivufood – quán ăn cơm niêu ngon ở Phan Thiết – Bình Thuận



Sự thành lập của tên thường gọi Cơm Niêu Mũi Né của quán ăn ViVu Food



trước tiên, quán ăn Vivufood bây chừ, tiền thân là nhà hàng Cơm Niêu Quán Việt. Khai trường từ thời điểm năm 2012. là 1 trong nhà hàng cơm niêu nhiều năm nhất ở xứ Du Lịch Mũi Né.



Cơm Niêu Mũi Né của nhà hàng luôn luôn được nhiều du khách hàng Trải Nghiệm & đánh giá là một nhà hàng cơm niêu ngon tại Phan Thiết, Bình Thuận. Bởi lẽ món cơm niêu này mang đậm nét đặc trưng dân dã dân tộc việt nam. khác nước ngoài khi tới Phan Thiết Du Lịch đều đến quán ăn này ăn cơm niêu and luôn luôn có những lời khen vì rất hợp khẩu vị và hương vị lại đặc trưng thơm ngon.



cơm-niêu-mũi-né-ngon



Cơm niêu ngon của nhà hàng VivuFood Mũi Né có lớp cơm cháy giòn



quan trọng nguồn vật liệu mà quán ăn lựa chọn để chế biến món cơm niêu Mũi Né này. Đều là những nguyên vật liệu tươi ngon. Hình như, nhà hàng quán ăn còn tồn tại một đội ngũ đầu bếp rất giàu kinh nghiệm. Với các công thức nấu ăn đậm đà phiên bản sắc Việt. bạn sẽ được hưởng thụ các món ăn tuy dân gian nhưng hương vị thơm ngon xứng tầm với các quán ăn đẳng cấp khác.



cơm-niêu-vivu-food-mũi-né



quán ăn cơm niêu Bình Thuận được không ít thực khách bình chọn 5 sao trên google bản đồ



nhà hàng Vivufood luôn luôn cam kết buôn bán các món ăn thuần Việt unique & uy tín. nhà hàng quán ăn luôn nỗ lực để đem về các món ăn hợp với khẩu vị của thực khách nhất.



thông báo nhà hàng cơm niêu tại mũi né Vivufood



Vivufood là nhà hàng luôn luôn buôn bán, bán hàng bằng cái tâm and bằng quality. quán ăn luôn đặt nhu cầu của người sử dụng lên số 1 & luôn cam đoan bán hàng đúng giá và tuyệt đối hoàn hảo nói không với tình trạng hét giá với khách Đi Phượt. tiếp sau đây là một số trong những thông tin contact của khách hàng:




  • Địa chỉ: Số 45C Huỳnh Thúc Kháng, TP Phan Thiết, Bình Thuận

  • SĐT : 0345 24 24 26 – 0973 333 009

  • mail to : vivufood.vn@gmail.comkhông-gian-nhà-hàng-cơm-niêu-vivufood-mũi-né

    nhà hàng Cơm Niêu ViVu Food Mũi Né có khoảng không đẹp





vị trí đắc địa trên trục đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận



quán ăn Cơm Niêu Vivufood nằm ở trung tâm khu Du Lịch Mũi Né của thành phố Phan Thiết. Khu này có nhiều Resort thời thượng như: Mường Thanh, Thế Kỷ 21… Từ đây, chúng ta có thể dễ dãi dịch rời đến các điểm Du Lịch khác ở xung quanh Mũi Né như: Suối Tiên Mũi Né, lâu đài Rượu Vang, Đồi Cát, Bàu Trắng, Bồng Lai Tiên Cảnh…



Với ưu điểm là nhà hàng quán ăn có vị trí đẹp, nằm ngay trung tâm thành phố Du Lịch nên rất dễ dãi cho thực khách di chuyển đi & đến. nhất là những khách Du Lịch đi theo đoàn. lúc tới với quán, khác nước ngoài không chỉ có thể hưởng thụ đc món cơm niêu ngon, nổi tiếng mà còn tiết kiệm ngân sách được thời gian giành cho việc di chuyển.



Sau khi dùng cơm niêu tại nhà hàng quán ăn, du khách có thể đi đến các điểm Đi Phượt khác ở Mũi Né như: làng chài Mũi Né, đồi cát Mũi Né, Mũi Yến, Hải đăng Kê Gà, biển & bãi đá Cổ Thạch, thành tháp rượu vang, bãi đá Ông Địa, Cù Lao Câu,… Tất cả những điểm Du Lịch đề có chỗ đứng cách nhà hàng không xa nên rất thuận lợi cho việc di chuyển của thực khách.



bản-đồ-đường-đi-nhà-hàng-vivufood



maps hướng dẫn đường đi đến nhà hàng Vivufood



khoảng không của quán ăn Vivufood



quán ăn có không gian rất rộng rãi, mát mẻ và có phong cách thiết kế tối giản để thoải mái cho khách hàng.



Ở phần bên trước nhà hàng là 1 khoảng sân rộng dùng làm cho thực khách đậu xe. Tiến vào bên trong quán ăn là 1 khoảng không rất lớn nhưng cũng rất độc đáo tư & yên tĩnh.



không-gian-cơm-niêu-vivu-food



Bãi đậu xe nhà hàng Vivufood rộng rãi, mát mẻ



Ngoài không gian rộng, bàn ghế trong nhà hàng quán ăn luôn đc xếp 1 cách gọn gàng, sạch sẽ và phong cách. Nhà vệ sinh của nhà hàng thì luôn bảo vệ thật sạch sẽ & ngăn nắp.



nhà-hàng-ViVu-Food--có-không-gian-rộng-và-đẹp



khoảng không dễ chịu, bàn ghế xếp ngăn nắp



Chính những điểm mạnh về khoảng không bên trên mà quán ăn luôn nhận được rất nhiều lời khen của thực khách. với 1 không gian vừa thoáng rộng, thoáng mát, vừa yên tĩnh, thực khách khi đến với quán ăn luôn tìm thấy một chút nào đấy ngọt ngào ở trong tâm mình.



quan trọng đặc biệt của món cơm niêu Mũi Né của Vivufood



Cơm niêu là một trong những nét đặc trưng của nền ẩm thực VN nói chung & Mũi Né nói riêng. Cơm niêu đc nấu các niêu đất nên sẽ tạo ra các hạt cơm vừa dẻo vừa thơm and đặc biệt là cơm rất mềm và không thay đổi đc độ nóng khi trải nghiệm.



Trong cuộc sống hằng ngày, bạn thường sử dụng nồi cơm điện để nấu cơm vì chúng rất thuận tiện. mỗi lúc bạn muốn ăn cơm niêu thơm ngon thời trước thì phải ra nhà hàng, nhà hàng bán cơm niêu mới hưởng thụ được.



Cơm niêu Mũi Né của Vivufood là quán ăn có món cơm niêu giữ toàn vẹn đc nét tinh túy của ẩm thực Việt. Ngoài cơm niêu thì nhà hàng còn tồn tại những món ăn thuần Việt khác. quan trọng với cùng một khoảng không có phong cách thiết kế nhà ở cổ điển của người Việt, bạn sẽ cảm nhận thưởng thức trọn các nét đặc trưng nhất trong văn hóa truyền thống của người Việt.





nhà-hàng-cơm-niêu-ngon-ở-phan-thiết



Cơm niêu Mũi Né của quán ăn Vivufood mang đậm nét đặc biệt quan trọng của ẩm thực VN



Thực đơn cơm niêu Mũi Né tại quán ăn Vivufood



lúc tới quán ăn Vivufood, bạn sẽ có thêm nhiều chọn lựa món ăn khác nhau. Trong thực đơn cơm niêu, ngoài món cơm niêu chính thì còn có rất nhiều món ăn khác kèm theo. những món ăn này đều là những món ăn thuần Việt, thân quen and đơn giản và giản dị.



nổi bật rất thực đơn 1, dành cho bàn 10 người sẽ gồm có những món ăn như sau. Cơm niêu, cá dứa kho tộ, mực xào chua ngọt, canh chua cá biển, trứng rán, cải xào, rau sống, trái cây tráng miệng. Còn với các menu khác sẽ sở hữu được những món ăn quan trọng khác đi kèm. các món ăn này luôn làm siêu lòng những thực khách dù mới chỉ thưởng thức qua một lần.



Xem rất đầy đủ thực đơn sau đây



Cơm niêu của quán ăn Vivufood luôn nhận được nhiều bình luận tích cực của thực khách. phần nhiều những thực khách đến đây đều đánh giá cơm niêu ở đây rất ngon và rất hợp khẩu vị.



Với những hạt cơm vừa thơm, dẻo, trắng, những món ăn đi kèm theo rất hay. Cơm niêu Mũi Né của quán ăn Vivufood luôn luôn dẫn đầu trong những nhà hàng cơm niêu ngon nhất ở Phan Thiết – Bình Thuận.



công đoạn nấu món cơm niêu Mũi Né của quán ăn Vivufood



trong số những điều làm ra nét quan trọng đặc biệt riêng của cơm niêu Mũi Né tại nhà hàng Vivufood. https://vivufood.vn/com-nieu-mui-ne/ công đoạn nấu đúng chuẩn của cơm niêu rất lâu rồi. quy trình nấu cơm niêu Mũi Né được các đầu bếp của quán ăn Vivufood đảm bảo từ các khâu chọn lựa nguyên liệu.



Loại gạo đc nhà hàng quán ăn chọn lựa nấu cơm niêu là loại gạo Nàng mừi hương ngon. Khi nấu, gạo sẽ biến thành các hạt cơm dẻo, thơm mà không trở nên nát. Dường như, loại nồi đất dùng làm nấu cơm niêu cũng rất được nhà hàng quán ăn chọn lựa rất kỹ. Nồi đất phải được thiết kế bằng loại đất sét vừa dẻo vừa chịu đc nhiệt lớn để khi nấu cơm nồi sẽ không bị vỡ and không biến thành cháy.



trong thời gian nấu cơm niêu, nhà hàng quán ăn luôn căn chỉnh lửa cho từng giai đoạn nấu. vì vậy, cơm niêu của nhà hàng luôn chín tới and thơm ngon quan trọng. Cơm niêu của nhà hàng quán ăn nếu ăn cùng những món ăn như cà pháo, cá kho tộ, canh cua đồng thì không có gì sánh bằng.



cách-nấu-cơm-niêu-của-nhà-hàng-cơm-niêu-vivu-food



Cách nấu cơm niêu của quán ăn luôn bảo vệ từ khâu lựa chọn nguyên liệu





đánh giá cơm niêu Mũi Né của Vivufood



Cơm niêu Mũi Né của nhà hàng Vivufood. Hội tụ tất cả những yếu tố để bạn có một bữa ăn hoàn hảo. ấm cúng bên mái ấm gia đình, anh em and người thân. chính vì như vậy, nhà hàng luôn nhận được các bình chọn 5 sao của những thực khách, sau khoản thời gian đã trải nghiệm món cơm niêu.



Phan thiết là 1 thành phố biển xinh đẹp. Nơi đây ngoài các việc nổi tiếng với những bãi tắm biển, bãi tắm đẹp mê đắm lòng người. Thì đây cũng chính là vùng đất hội tụ nhiều món ăn đặc sản mà bạn không hề bỏ qua. Tuy Phan Thiết có rất nhiều đặc sản nhưng đã đến đây thì bạn nên ăn thử món cơm niêu Phan Thiết của quán ăn Vivufood một lần. Món cơm niêu này sẽ giúp đỡ bạn hưởng thụ được các nét đặc biệt nhất của ẩm thực Phan Thiết – Bình Thuận. và cũng là các nét tinh hoa nhất trong nền ẩm thực của việt nam.



khách-hàng-đánh-giá-5-sao-cho-cơm niêu bình thuận



nhà hàng quán ăn cơm niêu Vivufood được không ít thực khách đánh giá 5 sao bên trên google maps



các món ăn khác tại nhà hàng Vivufood ?



sát bên các món cơm niêu Mũi Né ngon khét tiếng. quán ăn Vivufood còn có khá nhiều món ăn ngon khác để phục vụ thực khách. Từ món khai vị cho đến những món ăn chính, quán ăn đều phải có khá đầy đủ. đặc trưng đó là các món ăn mang đậm hương vị của ẩm thực nước ta.



xem qua thực đơn của nhà hàng quán ăn. các bạn sẽ dễ tìm thấy những món ăn dân dã của người Việt như. Cá kèo kho tộ, cá dừa kho tộ, lẩu mắm miền Tây, lẩu cá bớp, canh chua cá bớp…



lau-mam-mien-tay-com-nieu-vivufood



Lẩu Mắm ViVu. Lẩu mắm miền tây trứ danh



Tất cả các món ăn này đều mang nét đặc biệt của ẩm thực thôn quê của VN. Vừa hoang dã vừa rất hào phóng. mặc dầu chỉ chế biến bằng những nguyên liệu bình dị nhưng những món ăn này đều phải có hương vị thơm ngon. đặc biệt không hề kém gì những món ăn sơn hào hải vị khác.



Tổng kết:



bên trên đó là những thông báo về món cơm niêu Mũi Né của nhà hàng quán ăn Vivufood. nếu như khách hàng đang hoặc sắp sửa đến Phan Thiết – Bình Thuận. nhà hàng Vivufood luôn sẵn sàng đáp ứng and support giúp người tiêu dùng đặt đc loại bàn ăn hài hòa và tốt nhất. and bạn muốn trải nghiệm món cơm niêu này. Hãy liên hệ theo số điện thoại cảm ứng thông minh 0345 24 24 26 – 0973 333 009 để đặt bàn.



About This Author


Mccarthy SehestedMccarthy Sehested
Joined: January 19th, 2021
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports