Top Site Net Features | Register | Login

cơm niêu mũi né

Cơm niêu Mũi Né là món ăn không thể không trải nghiệm lúc tới Phan Thiết. Món ăn này luôn luôn gây đc ấn tượng mạnh cho khác nước ngoài lúc đến với Phan Thiết – Bình thuận. Trong bài viết dưới đây. Shop chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một món cơm niêu mạng đậm nét tinh túy của ẩm thực Việt. Để quý khách hàng có 1 sự lựa chọn đúng mực khi đến Phan Thiết. Đó chính là món cơm niêu Mũi Nét của nhà hàng Vivufood.



com-nieu-mui-ne



Cơm niêu Phan Thiết Mũi Né của quán ăn Vivufood



Cơm niêu Mũi Né của nhà hàng Vivufood



Phan Thiết Mũi Né là một trong những điểm Du Lịch lý tưởng nhất ở VN. phần lớn du khách ở trong and ngoài nước đều mong muốn đến đây để tham quan, Du Lịch. Ngoài không gian trong lành, lạnh buốt, các bãi biển đẹp cùng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Ở đây đã trở thành một điểm khác biệt đơn lẻ cho thành phố biển xinh đẹp này.



bãi-biển-phan-thiết-mũi-né



bãi tắm biển đẹp tuyệt vời của Phan Thiết Mũi Né



khi đến Phan Thiết – Bình Thuận, món cơm niêu Mũi Né hẳn thân thuộc gì với người sử dụng. quan trọng đặc biệt, cơm niêu của nhà hàng quán ăn Vivufood. luôn được khác nước ngoài lựa chọn để thưởng thức khi tới Phan Thiết, Bình Thuận. đó là nhà hàng có món cơm niêu quan trọng đặc biệt and thơm ngon nhất tại vùng đất Du Lịch Bình Thuận.



Nhà-hàng-vivufood-cơm-niêu-bình-thuận



Vivufood – quán ăn cơm niêu ngon ở Phan Thiết – Bình Thuận



Sự Ra đời của tên thường gọi Cơm Niêu Mũi Né của nhà hàng ViVu Food



trước tiên, nhà hàng quán ăn Vivufood bây giờ, tiền thân là nhà hàng quán ăn Cơm Niêu Quán Việt. Khai trường từ năm 2012. là một trong nhà hàng cơm niêu nhiều năm nhất ở xứ Đi Phượt Mũi Né.



Cơm Niêu Mũi Né của nhà hàng luôn được nhiều du khách hàng Dùng thử và bình chọn là một trong những quán ăn cơm niêu ngon tại Phan Thiết, Bình Thuận. Bởi lẽ món cơm niêu này mang đậm nét đặc biệt dân dã dân tộc việt nam. khác nước ngoài khi tới Phan Thiết Đi Phượt đều đến quán ăn này ăn cơm niêu và luôn luôn có những lời khen vì rất hợp khẩu vị và hương vị lại đặc trưng thơm ngon.



cơm-niêu-mũi-né-ngon



Cơm niêu ngon của nhà hàng VivuFood Mũi Né có lớp cơm cháy giòn



đặc biệt quan trọng nguồn nguyên liệu mà nhà hàng chọn lựa để chế biến món cơm niêu Mũi Né này. Đều là những nguyên vật liệu tươi ngon. Trong khi, quán ăn còn tồn tại một đội nhóm ngũ đầu bếp rất giàu kinh nghiệm. Với những công thức nấu ăn đậm đà phiên bản sắc Việt. các bạn sẽ đc thưởng thức các món ăn tuy dân dã nhưng hương vị thơm ngon xứng tầm với các nhà hàng quán ăn sang trọng khác.



cơm-niêu-vivu-food-mũi-né



nhà hàng quán ăn cơm niêu Bình Thuận được rất nhiều thực khách bình chọn 5 sao trên google map



quán ăn Vivufood luôn luôn khẳng định kinh doanh các món ăn thuần Việt unique & uy tín. nhà hàng luôn luôn nỗ lực để đưa về những món ăn phù hợp với khẩu vị của thực khách nhất.



thông tin quán ăn cơm niêu tại mũi né Vivufood



Vivufood là nhà hàng quán ăn luôn luôn buôn bán, bán sản phẩm bằng cái tâm & bằng chất lượng. nhà hàng quán ăn luôn đặt nhu cầu của chúng ta lên bậc nhất và luôn luôn cam kết bán hàng đúng giá and hoàn hảo nói không với thực trạng hét giá với khách Du Lịch. dưới đây là một số thông báo tương tác của khách hàng:




  • Địa chỉ: Số 45C Huỳnh Thúc Kháng, TP Phan Thiết, Bình Thuận

  • SĐT : 0345 24 24 26 – 0973 333 009

  • mail to : vivufood.vn@gmail.comkhông-gian-nhà-hàng-cơm-niêu-vivufood-mũi-né

    nhà hàng Cơm Niêu ViVu Food Mũi Né có không gian đẹp





chỗ đứng đắc địa bên trên trục đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận



nhà hàng quán ăn Cơm Niêu Vivufood nằm ở vị trí chính giữa khu Đi Phượt Mũi Né của thành phố Phan Thiết. Khu này có rất nhiều Resort thời thượng như: Mường Thanh, Thế Kỷ 21… Từ đây, chúng ta có thể dễ dãi dịch rời đến những điểm Đi Phượt khác ở xung quanh Mũi Né như: Suối Tiên Mũi Né, lâu đài Rượu Vang, Đồi Cát, Bàu Trắng, Bồng Lai Tiên Cảnh…



Với ưu thế là nhà hàng có vị trí đẹp, nằm ngay trung tâm thành phố Đi Phượt nên rất dễ ợt cho thực khách dịch chuyển đi & đến. nhất là những khách Đi Phượt đi theo đoàn. khi đến với quán, du khách không những rất có thể thưởng thức được món cơm niêu ngon, khét tiếng mà còn tiết kiệm ngân sách đc thời hạn giành riêng cho việc dịch rời.



Sau khi sử dụng cơm niêu tại nhà hàng, du khách rất có thể đi đến các điểm Đi Phượt khác ở Mũi Né như: làng chài Mũi Né, đồi cát Mũi Né, Mũi Yến, Hải đăng Kê Gà, biển & bãi đá Cổ Thạch, thành tháp rượu vang, bãi đá Ông Địa, Cù Lao Câu,… Tất cả những điểm Du Lịch đề có vị trí cách nhà hàng không xa nên rất dễ dãi cho việc di chuyển của thực khách.



bản-đồ-đường-đi-nhà-hàng-vivufood



map hướng dẫn đường đi đến quán ăn Vivufood



không gian của nhà hàng quán ăn Vivufood



nhà hàng có khoảng không rất lớn rãi, mát mẻ and được thiết kế với tối giản để dễ chịu cho doanh nghiệp.



Ở phía trước nhà hàng là một khoảng sân rộng dùng để cho thực khách đậu xe. Tiến vào bên phía trong nhà hàng quán ăn là 1 trong khoảng không rất lớn nhưng cũng rất riêng tư và yên tĩnh.



không-gian-cơm-niêu-vivu-food



Bãi đậu xe nhà hàng quán ăn Vivufood rộng rãi, thoáng mát



Ngoài không gian rộng, bàn ghế trong nhà hàng luôn được xếp một cách chỉn chu, thật sạch và phong cách. Nhà dọn dẹp và sắp xếp của nhà hàng quán ăn thì luôn bảo vệ sạch sẽ and ngăn nắp.



nhà-hàng-ViVu-Food--có-không-gian-rộng-và-đẹp



khoảng không thoải mái, bàn ghế xếp ngăn nắp



Chính những ưu điểm về không gian trên mà nhà hàng quán ăn luôn nhận được nhiều lời khen của thực khách. với cùng một không gian vừa thoáng rộng, thoáng mát, vừa yên tĩnh, thực khách khi tới với nhà hàng luôn tìm thấy một chút gì đó lắng đọng ở trong tim mình.



quan trọng đặc biệt của món cơm niêu Mũi Né của Vivufood



Cơm niêu là một trong nét quan trọng của nền ẩm thực nước ta nói chung và Mũi Né nói riêng. Cơm niêu được nấu các niêu đất nên sẽ tạo nên ra những hạt cơm vừa dẻo vừa thơm and nhất là cơm rất mềm và giữ nguyên đc độ nóng khi hưởng thụ.



Trong cuộc sống thường ngày mỗi ngày, bạn thường sử dụng nồi cơm điện để nấu cơm vì chúng rất dễ dãi. mỗi một khi bạn muốn ăn cơm niêu thơm ngon thời trước thì phải ra quán ăn, quán ăn bán cơm niêu mới hưởng thụ đc.



Cơm niêu Mũi Né của Vivufood là quán ăn có món cơm niêu giữ trọn vẹn được nét tinh túy của ẩm thực Việt. Ngoài cơm niêu thì quán ăn còn tồn tại những món ăn thuần Việt khác. đặc trưng với cùng một khoảng không có thiết kế nhà ở cổ điển của người Việt, các bạn sẽ cảm nhận thưởng thức trọn các nét quan trọng nhất trong văn hóa truyền thống của người Việt.





nhà-hàng-cơm-niêu-ngon-ở-phan-thiết



Cơm niêu Mũi Né của nhà hàng quán ăn Vivufood mang đậm nét đặc biệt của ẩm thực việt nam



Thực đơn cơm niêu Mũi Né tại nhà hàng quán ăn Vivufood



lúc tới quán ăn Vivufood, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn món ăn không giống nhau. Trong thực đơn cơm niêu, ngoài món cơm niêu chính thì còn có rất nhiều món ăn khác đi kèm. những món ăn này đều là các món ăn thuần Việt, quen thuộc và giản dị và đơn giản.



nổi bật như thực đơn 1, dành riêng cho bàn 10 người sẽ gồm có các món ăn như sau. https://vivufood.vn/com-nieu-mui-ne/ niêu, cá dứa kho tộ, mực xào chua ngọt, canh chua cá biển, trứng rán, cải xào, rau sống, trái cây tráng miệng. Còn với các menu khác sẽ sở hữu được các món ăn đặc biệt quan trọng khác đi kèm theo. các món ăn này luôn luôn làm siêu lòng các thực khách dù mới chỉ thưởng thức qua 1 lần.



Xem tương đối đầy đủ thực đơn sau đây



Cơm niêu của nhà hàng Vivufood luôn luôn nhận được rất nhiều comment tích cực của thực khách. nhiều phần các thực khách đến đây đều đánh giá cơm niêu ở đây rất ngon & rất hợp khẩu vị.



Với những hạt cơm vừa thơm, dẻo, trắng, những món ăn đi kèm rất thú vị. Cơm niêu Mũi Né của quán ăn Vivufood luôn dẫn đầu giữa những nhà hàng cơm niêu ngon nhất ở Phan Thiết – Bình Thuận.



công đoạn nấu món cơm niêu Mũi Né của quán ăn Vivufood



Một trong những điều làm ra nét quan trọng riêng của cơm niêu Mũi Né tại nhà hàng quán ăn Vivufood. Là công đoạn nấu đúng đắn của cơm niêu rất lâu rồi. quy trình nấu cơm niêu Mũi Né được những đầu bếp của nhà hàng quán ăn Vivufood đảm bảo từ những khâu lựa chọn vật liệu.



Loại gạo được nhà hàng quán ăn lựa chọn nấu cơm niêu là loại gạo Nàng mừi hương ngon. Khi nấu, gạo sẽ biến thành các hạt cơm dẻo, thơm mà không trở nên nát. Ngoài ra, loại nồi đất dùng để nấu cơm niêu cũng khá được quán ăn chọn lựa rất kỹ. Nồi đất phải được thiết kế bằng loại đất sét vừa dẻo vừa chịu được nhiệt lớn để khi nấu cơm nồi sẽ không xẩy ra vỡ and không trở nên cháy.



trong thời gian nấu cơm niêu, quán ăn luôn chỉnh sửa lửa cho mỗi giai đoạn nấu. vì thế, cơm niêu của nhà hàng quán ăn luôn chín tới and thơm ngon đặc biệt. Cơm niêu của quán ăn nếu ăn cùng những món ăn như cà pháo, cá kho tộ, canh cua đồng thì không tồn tại gì sánh bằng.



cách-nấu-cơm-niêu-của-nhà-hàng-cơm-niêu-vivu-food



Cách nấu cơm niêu của nhà hàng quán ăn luôn bảo vệ từ khâu chọn lựa vật liệu





bình chọn cơm niêu Mũi Né của Vivufood



Cơm niêu Mũi Né của quán ăn Vivufood. Hội tụ tất cả những nhân tố để bạn có một bữa ăn hoàn chỉnh. ấm áp bên gia đình, đồng đội và người thân. vì vậy, quán ăn luôn nhận đc các bình chọn 5 sao của những thực khách, sau thời điểm đã trải nghiệm món cơm niêu.



Phan thiết là một trong thành phố biển xinh đẹp. Nơi đây ngoài các việc khét tiếng với những bãi biển, bãi tắm đẹp mê đắm lòng người. Thì đây cũng chính là vùng đất hội tụ nhiều món ăn đặc sản mà bạn không còn bỏ qua. Tuy Phan Thiết có khá nhiều đặc sản nhưng đã đi đến đây thì bạn nên ăn thử món cơm niêu Phan Thiết của nhà hàng Vivufood một lần. Món cơm niêu này sẽ giúp bạn thưởng thức được những nét đặc biệt nhất của ẩm thực Phan Thiết – Bình Thuận. và cũng chính là những nét tinh hoa nhất trong nền ẩm thực của việt nam.



khách-hàng-đánh-giá-5-sao-cho-cơm niêu bình thuận



nhà hàng quán ăn cơm niêu Vivufood được không ít thực khách bình chọn 5 sao bên trên google map



các món ăn khác tại quán ăn Vivufood ?



ở bên cạnh những món cơm niêu Mũi Né ngon khét tiếng. nhà hàng Vivufood còn có nhiều món ăn ngon khác để đáp ứng thực khách. Từ món khai vị cho đến các món ăn chính, nhà hàng quán ăn đều phải có rất đầy đủ. đặc trưng chính là các món ăn mang đậm hương vị của ẩm thực nước ta.



nhìn qua thực đơn của nhà hàng. bạn sẽ dễ tìm thấy những món ăn bình dân của người Việt như. Cá kèo kho tộ, cá dừa kho tộ, lẩu mắm miền Tây, lẩu cá bớp, canh chua cá bớp…



lau-mam-mien-tay-com-nieu-vivufood



Lẩu Mắm ViVu. Lẩu mắm miền tây trứ danh



Tất cả các món ăn này đều mang nét đặc trưng của ẩm thực thôn quê của nước ta. Vừa hoang dã vừa rất hào phóng. dù rằng chỉ chế biến bằng những vật liệu bình dị nhưng các món ăn này đều phải sở hữu hương vị thơm ngon. quan trọng không hề kém gì những món ăn sơn hào hải vị khác.



Tổng kết:



bên trên đấy là các thông tin về món cơm niêu Mũi Né của quán ăn Vivufood. nếu khách hàng đang hoặc sắp sửa đến Phan Thiết – Bình Thuận. nhà hàng quán ăn Vivufood luôn chuẩn bị phục vụ & support giúp quý khách đặt đc loại bàn ăn hợp lý và tốt nhất có thể. & bạn có nhu cầu trải nghiệm món cơm niêu này. Hãy tương tác theo số điện thoại cảm ứng 0345 24 24 26 – 0973 333 009 để đặt bàn.



About This Author


Ayers HendricksAyers Hendricks
Joined: January 19th, 2021
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports