Top Site Net Features | Register | Login

cơm niêu mũi né

Cơm niêu Mũi Né là món ăn không còn không thưởng thức lúc đến Phan Thiết. Món ăn này luôn gây được ấn tượng mạnh cho khác nước ngoài lúc tới với Phan Thiết – Bình thuận. Trong bài viết tiếp sau đây. công ty chúng tôi sẽ trình làng đến bạn một món cơm niêu mạng đậm nét tinh túy của ẩm thực Việt. Để khách hàng có 1 sự chọn lựa đúng chuẩn lúc đến Phan Thiết. Đó đó là món cơm niêu Mũi Nét của quán ăn Vivufood.



com-nieu-mui-ne



Cơm niêu Phan Thiết Mũi Né của nhà hàng quán ăn Vivufood



Cơm niêu Mũi Né của nhà hàng quán ăn Vivufood



Phan Thiết Mũi Né là một trong điểm Du Lịch lý tưởng nhất ở nước ta. nhiều phần du khách nằm ở trong & ngoài nước đều mong muốn đến đây để tham quan, Đi Phượt. Ngoài không khí trong lành, mát rượi, những bãi biển đẹp cùng theo với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Ở đây đã biến đổi thành một điểm nổi bật cá biệt cho thành phố biển xinh đẹp này.



bãi-biển-phan-thiết-mũi-né



bãi tắm biển đẹp long lanh của Phan Thiết Mũi Né



khi đến Phan Thiết – Bình Thuận, món cơm niêu Mũi Né hẳn thân quen gì với quý khách hàng. quan trọng, cơm niêu của nhà hàng quán ăn Vivufood. luôn đc khác nước ngoài chọn lựa để hưởng thụ lúc tới Phan Thiết, Bình Thuận. đấy là nhà hàng có món cơm niêu đặc trưng and thơm ngon nhất tại vùng đất Du Lịch Bình Thuận.



Nhà-hàng-vivufood-cơm-niêu-bình-thuận



Vivufood – nhà hàng cơm niêu ngon ở Phan Thiết – Bình Thuận



Sự thành lập và hoạt động của tên gọi Cơm Niêu Mũi Né của nhà hàng quán ăn ViVu Food



đầu tiên, quán ăn Vivufood bây giờ, tiền thân là nhà hàng Cơm Niêu Quán Việt. Khai trường từ thời điểm năm 2012. là 1 trong những nhà hàng quán ăn cơm niêu lâu lăm nhất ở xứ Đi Phượt Mũi Né.



Cơm Niêu Mũi Né của nhà hàng luôn đc nhiều du khách hàng Dùng thử and đánh giá là một trong những quán ăn cơm niêu ngon tại Phan Thiết, Bình Thuận. Bởi lẽ món cơm niêu này mang đậm nét đặc trưng bình dân dân tộc nước ta. du khách khi tới Phan Thiết Du Lịch đều đến quán ăn này ăn cơm niêu và luôn luôn có những lời khen vì rất hợp khẩu vị and hương vị lại đặc biệt quan trọng thơm ngon.



cơm-niêu-mũi-né-ngon



Cơm niêu ngon của nhà hàng VivuFood Mũi Né có lớp cơm cháy giòn



đặc trưng nguồn vật liệu mà quán ăn lựa chọn để chế biến món cơm niêu Mũi Né này. Đều là các vật liệu tươi ngon. Hình như, nhà hàng còn có một tổ ngũ đầu bếp rất giàu kinh nghiệm. Với các công thức nấu ăn đậm đà bạn dạng sắc Việt. các bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn tuy bình dân nhưng hương vị thơm ngon xứng tầm với các nhà hàng quý phái khác.



cơm-niêu-vivu-food-mũi-né



quán ăn cơm niêu Bình Thuận được không ít thực khách bình chọn 5 sao trên google bản đồ



nhà hàng quán ăn Vivufood luôn luôn cam đoan buôn bán những món ăn thuần Việt quality and uy tín. nhà hàng quán ăn luôn cố gắng để mang lại các món ăn phù hợp với khẩu vị của thực khách nhất.



thông tin nhà hàng cơm niêu tại mũi né Vivufood



Vivufood là nhà hàng quán ăn luôn luôn buôn bán, bán sản phẩm bằng cái tâm và bằng quality. nhà hàng luôn luôn đặt nhu yếu của khách hàng lên hàng đầu & luôn luôn khẳng định bán hàng đúng giá & hoàn hảo nhất nói không với thực trạng hét giá với khách Du Lịch. tiếp sau đây là một trong những thông báo tương tác của khách hàng:




  • Địa chỉ: Số 45C Huỳnh Thúc Kháng, TP Phan Thiết, Bình Thuận

  • SĐT : 0345 24 24 26 – 0973 333 009

  • mail to : vivufood.vn@gmail.comkhông-gian-nhà-hàng-cơm-niêu-vivufood-mũi-né

    nhà hàng quán ăn Cơm Niêu ViVu Food Mũi Né có khoảng không đẹp





chỗ đứng đắc địa trên trục đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận



nhà hàng Cơm Niêu Vivufood nằm tại chính giữa khu Đi Phượt Mũi Né của thành phố Phan Thiết. Khu này có khá nhiều Resort thời thượng như: Mường Thanh, Thế Kỷ 21… Từ đây, bạn có thể dễ ợt dịch chuyển đến những điểm Đi Phượt khác ở bao quanh Mũi Né như: Suối Tiên Mũi Né, lâu đài Rượu Vang, Đồi Cát, Bàu Trắng, Bồng Lai Tiên Cảnh…



Với ưu thế là nhà hàng quán ăn có chỗ đứng đẹp, nằm ngay trung tâm thành phố Du Lịch nên rất dễ dãi cho thực khách di chuyển đi and đến. nhất là các khách Đi Phượt đi theo đoàn. lúc tới với quán, du khách không chỉ là có thể hưởng thụ đc món cơm niêu ngon, khét tiếng mà còn tiết kiệm ngân sách đc thời gian giành cho việc dịch chuyển.



Sau khi dùng cơm niêu tại quán ăn, du khách rất có thể đi đến các điểm Du Lịch khác ở Mũi Né như: làng chài Mũi Né, đồi cát Mũi Né, Mũi Yến, Hải đăng Kê Gà, biển và bãi đá Cổ Thạch, lâu đài rượu vang, bãi đá Ông Địa, Cù Lao Câu,… Tất cả các điểm Đi Phượt đề có vị trí cách nhà hàng quán ăn không xa nên rất dễ ợt cho việc dịch chuyển của thực khách.



bản-đồ-đường-đi-nhà-hàng-vivufood



maps hướng dẫn đường đi đến quán ăn Vivufood



không gian của nhà hàng Vivufood



quán ăn có không gian rất lớn rãi, thoáng mát & có phong cách thiết kế tối giản để dễ chịu cho bạn.



Ở phía đằng trước nhà hàng quán ăn là một khoảng sân rộng dùng để cho thực khách đậu xe. Tiến vào phía bên trong nhà hàng quán ăn là một trong những không gian rất rộng nhưng cũng rất riêng biệt tư and yên tĩnh.



không-gian-cơm-niêu-vivu-food



Bãi đậu xe nhà hàng quán ăn Vivufood thoáng rộng, mát mẻ



Ngoài không gian rộng, bàn ghế trong nhà hàng luôn đc xếp 1 cách chỉn chu, thật sạch sẽ and đẳng cấp và sang trọng. Nhà lau chùi của nhà hàng thì luôn luôn bảo đảm an toàn thật sạch & ngăn nắp.



nhà-hàng-ViVu-Food--có-không-gian-rộng-và-đẹp



khoảng không thoải mái và dễ chịu, bàn ghế xếp ngăn nắp



Chính những ưu thế về khoảng không bên trên mà nhà hàng quán ăn luôn luôn nhận được rất nhiều lời khen của thực khách. với 1 khoảng không vừa thoáng rộng, thoáng mát, vừa yên tĩnh, thực khách khi đến với quán ăn luôn tìm thấy một chút gì đó và lắng đọng ở trong thâm tâm mình.



< cơm niêu mũi né ="color:rgb(0, 0, 0)">đặc trưng của món cơm niêu Mũi Né của Vivufood



Cơm niêu là 1 trong những nét đặc biệt của nền ẩm thực VN nói chung & Mũi Né nói riêng. Cơm niêu đc nấu các niêu đất nên sẽ tạo ra những hạt cơm vừa dẻo vừa thơm and nhất là cơm rất mềm & giữ nguyên được độ nóng khi thưởng thức.



Trong cuộc sống đời thường mỗi ngày, bạn thường sử dụng nồi cơm điện để nấu cơm vì chúng rất thuận tiện. mỗi khi bạn muốn ăn cơm niêu thơm ngon thời trước thì phải ra quán ăn, nhà hàng bán cơm niêu mới hưởng thụ được.



Cơm niêu Mũi Né của Vivufood là nhà hàng có món cơm niêu giữ toàn vẹn đc nét tinh túy của ẩm thực Việt. Ngoài cơm niêu thì nhà hàng còn có những món ăn thuần Việt khác. quan trọng đặc biệt với một không gian được thiết kế nhà ở cổ điển của người Việt, bạn sẽ cảm nhận trải nghiệm trọn những nét đặc trưng nhất trong văn hóa truyền thống của người Việt.





nhà-hàng-cơm-niêu-ngon-ở-phan-thiết



Cơm niêu Mũi Né của nhà hàng Vivufood mang đậm nét quan trọng đặc biệt của ẩm thực nước ta



Thực đơn cơm niêu Mũi Né tại nhà hàng Vivufood



khi tới nhà hàng Vivufood, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn món ăn không giống nhau. Trong thực đơn cơm niêu, ngoài món cơm niêu chính thì còn có không ít món ăn khác kèm theo. các món ăn này đều là các món ăn thuần Việt, thân thuộc & đơn giản và giản dị.



điển hình nổi bật như thực đơn 1, giành riêng cho bàn 10 người sẽ gồm có những món ăn như sau. Cơm niêu, cá dứa kho tộ, mực xào chua ngọt, canh chua cá biển, trứng rán, cải xào, rau sống, trái cây tráng miệng. Còn với các menu khác sẽ có những món ăn đặc biệt khác đi kèm. những món ăn này luôn luôn làm siêu lòng những thực khách dù mới chỉ thưởng thức sang một lần.



Xem rất đầy đủ thực đơn tại đây



Cơm niêu của quán ăn Vivufood luôn luôn nhận được không ít comment tích cực của thực khách. đa phần các thực khách đến đây đều đánh giá cơm niêu ở đây rất ngon & rất hợp khẩu vị.



Với những hạt cơm vừa thơm, dẻo, trắng, những món ăn đi kèm theo rất lôi cuốn. Cơm niêu Mũi Né của nhà hàng Vivufood luôn luôn dẫn đầu Một trong những quán ăn cơm niêu ngon nhất ở Phan Thiết – Bình Thuận.



quy trình nấu món cơm niêu Mũi Né của nhà hàng quán ăn Vivufood



trong số những điều tạo sự nét đặc biệt riêng của cơm niêu Mũi Né tại nhà hàng quán ăn Vivufood. Là quy trình nấu đúng mực của cơm niêu thời trước. quy trình nấu cơm niêu Mũi Né đc những đầu bếp của nhà hàng Vivufood đảm bảo an toàn từ những khâu lựa chọn nguyên vật liệu.



Loại gạo được quán ăn chọn lựa nấu cơm niêu là loại gạo Nàng mừi hương ngon. Khi nấu, gạo sẽ trở thành những hạt cơm dẻo, thơm mà không biến thành nát. Bên cạnh đó, loại nồi đất dùng làm nấu cơm niêu cũng được nhà hàng lựa chọn rất kỹ. Nồi đất phải được làm bằng loại đất sét vừa dẻo vừa chịu được nhiệt lớn để khi nấu cơm nồi sẽ không bị vỡ and không biến thành cháy.



trong thời gian nấu cơm niêu, quán ăn luôn luôn căn chỉnh lửa cho từng giai đoạn nấu. chính vì như thế, cơm niêu của nhà hàng luôn luôn chín tới & thơm ngon đặc biệt. Cơm niêu của nhà hàng quán ăn nếu ăn cùng các món ăn như cà pháo, cá kho tộ, canh cua đồng thì không có gì sánh bằng.



cách-nấu-cơm-niêu-của-nhà-hàng-cơm-niêu-vivu-food



Cách nấu cơm niêu của quán ăn luôn luôn đảm bảo an toàn từ khâu chọn lựa nguyên liệu





đánh giá cơm niêu Mũi Né của Vivufood



Cơm niêu Mũi Né của quán ăn Vivufood. Hội tụ toàn bộ các nhân tố để bạn có 1 bữa ăn hoàn chỉnh. êm ấm bên mái ấm gia đình, bằng hữu và người thân. vì vậy, nhà hàng quán ăn luôn nhận được những bình chọn 5 sao của các thực khách, sau khoản thời gian đã trải nghiệm món cơm niêu.



Phan thiết là một trong những thành phố biển xinh đẹp. Nơi đây ngoài các việc khét tiếng với các bãi tắm biển, bãi tắm đẹp mê đắm lòng người. Thì đây cũng chính là vùng đất hội tụ nhiều món ăn đặc sản mà bạn không thể bỏ lỡ. Tuy Phan Thiết có khá nhiều đặc sản nhưng đã đến đây thì bạn nên ăn thử món cơm niêu Phan Thiết của nhà hàng quán ăn Vivufood một lần. Món cơm niêu này sẽ giúp bạn trải nghiệm đc những nét đặc trưng nhất của ẩm thực Phan Thiết – Bình Thuận. & cũng chính là các nét tinh hoa nhất trong nền ẩm thực của nước ta.



khách-hàng-đánh-giá-5-sao-cho-cơm niêu bình thuận



nhà hàng cơm niêu Vivufood được rất nhiều thực khách đánh giá 5 sao trên google maps



những món ăn khác tại nhà hàng quán ăn Vivufood ?



ở kề bên những món cơm niêu Mũi Né ngon nổi tiếng. nhà hàng Vivufood còn có nhiều món ăn ngon khác để phục vụ thực khách. Từ món khai vị cho đến các món ăn chính, quán ăn đều có không thiếu. đặc biệt quan trọng đó là những món ăn mang đậm hương vị của ẩm thực việt nam.



liếc qua thực đơn của quán ăn. bạn sẽ dễ tìm thấy những món ăn dân dã của người Việt như. Cá kèo kho tộ, cá dừa kho tộ, lẩu mắm miền Tây, lẩu cá bớp, canh chua cá bớp…



lau-mam-mien-tay-com-nieu-vivufood



Lẩu Mắm ViVu. Lẩu mắm miền tây trứ danh



Tất cả những món ăn này đều mang nét quan trọng đặc biệt của ẩm thực thôn quê của việt nam. Vừa hoang dã vừa rất hào phóng. mặc dù chỉ chế biến bằng các nguyên liệu bình dị nhưng những món ăn này đều sở hữu hương vị thơm ngon. quan trọng đặc biệt không hề thua kém gì những món ăn sơn hào hải vị khác.



Tổng kết:



trên đó là các thông tin về món cơm niêu Mũi Né của nhà hàng quán ăn Vivufood. nếu khách hàng đang hoặc sắp sửa đến Phan Thiết – Bình Thuận. quán ăn Vivufood luôn luôn chuẩn bị phục vụ and support giúp khách hàng đặt đc loại bàn ăn hài hòa và hợp lý và cực tốt. và bạn muốn hưởng thụ món cơm niêu này. Hãy liên hệ theo số điện thoại thông minh 0345 24 24 26 – 0973 333 009 để đặt bàn.



About This Author


Mercado CantuMercado Cantu
Joined: January 19th, 2021
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports