Top Site Net Features | Register | Login

cơm niêu mũi né

Cơm niêu Mũi Né là món ăn không còn không thưởng thức lúc đến Phan Thiết. Món ăn này luôn gây đc tuyệt hảo mạnh cho khác nước ngoài lúc đến với Phan Thiết – Bình thuận. Trong nội dung bài viết sau đây. chúng tôi sẽ reviews đến bạn một món cơm niêu mạng đậm nét tinh túy của ẩm thực Việt. Để quý khách hàng có một sự lựa chọn chính xác lúc tới Phan Thiết. Đó đó là món cơm niêu Mũi Nét của nhà hàng quán ăn Vivufood.



com-nieu-mui-ne



Cơm niêu Phan Thiết Mũi Né của nhà hàng quán ăn Vivufood



Cơm niêu Mũi Né của nhà hàng quán ăn Vivufood



Phan Thiết Mũi Né là một trong những điểm Đi Phượt lý tưởng nhất ở việt nam. phần nhiều khác nước ngoài ở phía trong và ngoài nước đều mong muốn đến đây để tham quan, Du Lịch. Ngoài không khí trong lành, lạnh lẽo, những bãi biển đẹp cùng theo với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Ở đây đã biến thành một điểm khác biệt đơn nhất cho thành phố biển xinh đẹp này.



bãi-biển-phan-thiết-mũi-né



bãi tắm biển đẹp lung linh của Phan Thiết Mũi Né



lúc tới Phan Thiết – Bình Thuận, món cơm niêu Mũi Né hẳn không còn xa lạ gì với người tiêu dùng. đặc biệt, cơm niêu của nhà hàng Vivufood. luôn đc khác nước ngoài lựa chọn để trải nghiệm lúc tới Phan Thiết, Bình Thuận. đấy là nhà hàng quán ăn có món cơm niêu quan trọng và thơm ngon nhất tại vùng đất Đi Phượt Bình Thuận.



Nhà-hàng-vivufood-cơm-niêu-bình-thuận



Vivufood – nhà hàng cơm niêu ngon ở Phan Thiết – Bình Thuận



Sự thành lập của tên thường gọi Cơm Niêu Mũi Né của quán ăn ViVu Food



thứ nhất, nhà hàng quán ăn Vivufood hiện thời, tiền thân là nhà hàng quán ăn Cơm Niêu Quán Việt. Khai trường từ thời điểm năm 2012. là một nhà hàng cơm niêu nhiều năm nhất ở xứ Du Lịch Mũi Né.



Cơm Niêu Mũi Né của nhà hàng luôn luôn được nhiều khách hàng Trải Nghiệm và bình chọn là một trong những nhà hàng cơm niêu ngon tại Phan Thiết, Bình Thuận. Bởi lẽ món cơm niêu này mang đậm nét đặc biệt bình dân dân tộc nước ta. du khách khi tới Phan Thiết Du Lịch đều đến quán ăn này ăn cơm niêu and luôn luôn có những lời khen vì rất hợp khẩu vị & hương vị lại quan trọng thơm ngon.



cơm-niêu-mũi-né-ngon



Cơm niêu ngon của nhà hàng quán ăn VivuFood Mũi Né có lớp cơm cháy giòn



đặc biệt nguồn nguyên liệu mà nhà hàng lựa chọn để chế biến món cơm niêu Mũi Né này. Đều là những vật liệu tươi ngon. Dường như, nhà hàng còn có một đội nhóm ngũ đầu bếp rất giàu kinh nghiệm. Với các công thức nấu ăn đậm đà bạn dạng sắc Việt. các bạn sẽ được hưởng thụ các món ăn tuy dân gian nhưng hương vị thơm ngon xứng tầm với những nhà hàng phong cách khác.



cơm-niêu-vivu-food-mũi-né



nhà hàng quán ăn cơm niêu Bình Thuận được không ít thực khách bình chọn 5 sao bên trên google bản đồ



nhà hàng Vivufood luôn luôn cam kết buôn bán các món ăn thuần Việt quality and uy tín. quán ăn luôn nỗ lực để mang đến các món ăn phù hợp với khẩu vị của thực khách nhất.



thông tin quán ăn cơm niêu tại mũi né Vivufood



Vivufood là nhà hàng quán ăn luôn kinh doanh, bán sản phẩm bằng cái tâm và bằng unique. nhà hàng quán ăn luôn luôn đặt yêu cầu của chúng ta lên bậc nhất and luôn cam đoan bán hàng đúng giá và tuyệt đối nói không với tình trạng hét giá với khách Đi Phượt. sau đây là một trong những thông báo tương tác của khách hàng:




  • Địa chỉ: Số 45C Huỳnh Thúc Kháng, TP Phan Thiết, Bình Thuận

  • SĐT : 0345 24 24 26 – 0973 333 009

  • mail to : vivufood.vn@gmail.comkhông-gian-nhà-hàng-cơm-niêu-vivufood-mũi-né

    nhà hàng quán ăn Cơm Niêu ViVu Food Mũi Né có không gian đẹp





chỗ đứng đắc địa trên trục đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận



quán ăn Cơm Niêu Vivufood nằm vị trí trung tâm khu Đi Phượt Mũi Né của thành phố Phan Thiết. Khu này có nhiều Resort cao cấp như: Mường Thanh, Thế Kỷ 21… Từ đây, chúng ta cũng có thể tiện lợi dịch chuyển đến các điểm Du Lịch khác ở bao quanh Mũi Né như: Suối Tiên Mũi Né, thành tháp Rượu Vang, Đồi Cát, Bàu Trắng, Bồng Lai Tiên Cảnh…



Với ưu điểm là nhà hàng có chỗ đứng đẹp, nằm ngay trung tâm thành phố Du Lịch nên rất thuận lợi cho thực khách dịch chuyển đi and đến. nhất là các khách Du Lịch đi theo đoàn. lúc tới với quán, khác nước ngoài không chỉ là hoàn toàn có thể trải nghiệm đc món cơm niêu ngon, khét tiếng mà còn tiết kiệm được thời hạn dành cho việc dịch chuyển.



Sau khi sử dụng cơm niêu tại quán ăn, khác nước ngoài rất có thể đi đến các điểm Du Lịch khác ở Mũi Né như: làng chài Mũi Né, đồi cát Mũi Né, Mũi Yến, Hải đăng Kê Gà, biển and bãi đá Cổ Thạch, thành tháp rượu vang, bãi đá Ông Địa, Cù Lao Câu,… Tất cả các điểm Du Lịch đề có vị trí cách quán ăn không xa nên rất tiện lợi cho việc di chuyển của thực khách.



bản-đồ-đường-đi-nhà-hàng-vivufood



map hướng dẫn đường đi đến nhà hàng Vivufood



không gian của nhà hàng quán ăn Vivufood



quán ăn có khoảng không rất rộng rãi, mát mẻ và có thiết kế tối giản để dễ chịu và thoải mái cho bạn.



Ở phía trước nhà hàng quán ăn là 1 khoảng sân rộng dùng để làm cho thực khách đậu xe. Tiến vào bên phía trong nhà hàng quán ăn là một trong những khoảng không rất rộng lớn nhưng cũng rất độc đáo tư & yên tĩnh.



không-gian-cơm-niêu-vivu-food



Bãi đậu xe nhà hàng quán ăn Vivufood rộng rãi, mát mẻ



Ngoài không gian rộng, bàn ghế trong nhà hàng luôn luôn đc xếp một cách chỉn chu, sạch sẽ và phong cách. Nhà lau chùi của nhà hàng quán ăn thì luôn luôn đảm bảo thật sạch sẽ và ngăn nắp.



nhà-hàng-ViVu-Food--có-không-gian-rộng-và-đẹp



không gian thoải mái và dễ chịu, bàn ghế xếp ngăn nắp



Chính những ưu thế về khoảng không bên trên mà nhà hàng quán ăn luôn nhận được không ít lời khen của thực khách. với cùng một không gian vừa thoáng rộng, mát mẻ, vừa yên tĩnh, thực khách lúc đến với nhà hàng quán ăn luôn tìm thấy một chút gì đó ngọt ngào ở trong tim mình.



quan trọng đặc biệt của món cơm niêu Mũi Né của Vivufood



Cơm niêu là 1 trong những nét quan trọng của nền ẩm thực nước ta nói chung và Mũi Né nói riêng. Cơm niêu được nấu các niêu đất nên sẽ tạo ra các hạt cơm vừa dẻo vừa thơm & đặc biệt là cơm rất mềm and giữ nguyên được độ nóng khi thưởng thức.



Trong cuộc sống đời thường hàng ngày, bạn thường sử dụng nồi cơm điện để nấu cơm vì chúng rất thuận tiện. mỗi lúc bạn muốn ăn cơm niêu thơm ngon ngày xưa thì phải ra nhà hàng quán ăn, quán ăn bán cơm niêu mới thưởng thức đc.



Cơm niêu Mũi Né của Vivufood là quán ăn có món cơm niêu giữ toàn vẹn được nét tinh túy của ẩm thực Việt. Ngoài cơm niêu thì nhà hàng quán ăn còn tồn tại những món ăn thuần Việt khác. quan trọng với cùng 1 khoảng không được thiết kế nhà ở truyền thống của người Việt, các bạn sẽ cảm nhận thưởng thức trọn các nét quan trọng nhất trong văn hóa của người Việt.





nhà-hàng-cơm-niêu-ngon-ở-phan-thiếthttps://vivufood.vn/com-nieu-mui-ne/ -load-active size-full wp-image-776" src="https://vivufood.vn/wp-content/uploads/2019/09/nh%C3%A0-h%C3%A0ng-c%C6%A1m-ni%C3%AAu-ngon-%E1%BB%9F-phan-thi%E1%BA%BFt.jpg" style="border-style:none; box-sizing:border-box; display:inline-block; height:auto; max-width:100%; opacity:1; transition:opacity 1s ease 0s; vertical-align:middle; width:600px" title="nhà-hàng-cơm-niêu-ngon-ở-phan-thiết" />



Cơm niêu Mũi Né của nhà hàng quán ăn Vivufood mang đậm nét đặc biệt quan trọng của ẩm thực việt nam



Thực đơn cơm niêu Mũi Né tại nhà hàng quán ăn Vivufood



lúc tới nhà hàng quán ăn Vivufood, bạn sẽ có thêm nhiều chọn lựa món ăn khác biệt. Trong thực đơn cơm niêu, ngoài món cơm niêu chính thì còn có khá nhiều món ăn khác đi kèm. những món ăn này đều là những món ăn thuần Việt, quen thuộc & giản dị.



điển hình nổi bật rất thật đơn 1, giành riêng cho bàn 10 người sẽ gồm có các món ăn như sau. Cơm niêu, cá dứa kho tộ, mực xào chua ngọt, canh chua cá biển, trứng rán, cải xào, rau sống, trái cây tráng miệng. Còn với các menu khác sẽ có được các món ăn quan trọng khác đi kèm. các món ăn này luôn làm siêu lòng các thực khách dù mới chỉ thưởng thức sang một lần.



Xem khá đầy đủ thực đơn sau đây



Cơm niêu của nhà hàng quán ăn Vivufood luôn luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của thực khách. đa số những thực khách đến đây đều bình chọn cơm niêu ở đây rất ngon và rất hợp khẩu vị.



Với các hạt cơm vừa thơm, dẻo, trắng, các món ăn kèm theo rất hay. Cơm niêu Mũi Né của quán ăn Vivufood luôn dẫn đầu trong số những quán ăn cơm niêu ngon nhất ở Phan Thiết – Bình Thuận.



công đoạn nấu món cơm niêu Mũi Né của nhà hàng Vivufood



trong số những điều tạo ra sự nét đặc trưng riêng của cơm niêu Mũi Né tại quán ăn Vivufood. Là quy trình nấu đúng đắn của cơm niêu xa xưa. công đoạn nấu cơm niêu Mũi Né đc các đầu bếp của nhà hàng quán ăn Vivufood đảm bảo an toàn từ những khâu chọn lựa nguyên vật liệu.



Loại gạo đc nhà hàng chọn lựa nấu cơm niêu là loại gạo Nàng hương thơm ngon. Khi nấu, gạo sẽ trở thành những hạt cơm dẻo, thơm mà không trở nên nát. Dường như, loại nồi đất dùng làm nấu cơm niêu cũng rất được quán ăn lựa chọn rất kỹ. Nồi đất phải được gia công bằng loại đất sét vừa dẻo vừa chịu đc nhiệt lớn để khi nấu cơm nồi sẽ không biến thành vỡ & không trở nên cháy.



trong tiến trình nấu cơm niêu, nhà hàng quán ăn luôn luôn căn chỉnh lửa cho mỗi giai đoạn nấu. chính vì vậy, cơm niêu của nhà hàng quán ăn luôn chín tới and thơm ngon đặc biệt. Cơm niêu của nhà hàng quán ăn nếu ăn cùng những món ăn như cà pháo, cá kho tộ, canh cua đồng thì không có gì sánh bằng.



cách-nấu-cơm-niêu-của-nhà-hàng-cơm-niêu-vivu-food



Cách nấu cơm niêu của nhà hàng luôn đảm bảo từ khâu lựa chọn nguyên liệu





bình chọn cơm niêu Mũi Né của Vivufood



Cơm niêu Mũi Né của quán ăn Vivufood. Hội tụ tất cả những nhân tố để bạn có 1 bữa ăn hoàn chỉnh. êm ấm bên gia đình, đồng đội and người thân. vì thế, quán ăn luôn luôn nhận đc những bình chọn 5 sao của các thực khách, sau khi đã hưởng thụ món cơm niêu.



Phan thiết là 1 trong những thành phố biển xinh đẹp. Nơi đây ngoài những việc nổi tiếng với những bãi tắm biển, bãi tắm đẹp mê đắm lòng người. Thì đây cũng là vùng đất hội tụ nhiều món ăn đặc sản mà bạn không còn bỏ lỡ. Tuy Phan Thiết có tương đối nhiều đặc sản nhưng đang đi vào đây thì bạn nên ăn thử món cơm niêu Phan Thiết của quán ăn Vivufood một lần. Món cơm niêu này sẽ giúp đỡ bạn thưởng thức đc các nét đặc biệt nhất của ẩm thực Phan Thiết – Bình Thuận. & cũng chính là những nét tinh hoa nhất trong nền ẩm thực của VN.



khách-hàng-đánh-giá-5-sao-cho-cơm niêu bình thuận



nhà hàng cơm niêu Vivufood được rất nhiều thực khách bình chọn 5 sao bên trên google bản đồ



các món ăn khác tại quán ăn Vivufood ?



sát bên những món cơm niêu Mũi Né ngon nổi tiếng. nhà hàng quán ăn Vivufood còn có không ít món ăn ngon khác để phục vụ thực khách. Từ món khai vị cho tới những món ăn chính, quán ăn đều sở hữu không hề thiếu. đặc biệt quan trọng chính là những món ăn mang đậm hương vị của ẩm thực việt nam.



xem qua thực đơn của nhà hàng quán ăn. các bạn sẽ dễ tìm thấy các món ăn dân gian của người Việt như. Cá kèo kho tộ, cá dừa kho tộ, lẩu mắm miền Tây, lẩu cá bớp, canh chua cá bớp…



lau-mam-mien-tay-com-nieu-vivufood



Lẩu Mắm ViVu. Lẩu mắm miền tây trứ danh



Tất cả những món ăn này đều mang nét đặc biệt quan trọng của ẩm thực thôn quê của VN. Vừa hoang dã vừa rất hào phóng. mặc dù chỉ chế biến bằng các nguyên vật liệu bình dị nhưng các món ăn này đều phải có hương vị thơm ngon. đặc biệt quan trọng không hề kém gì những món ăn sơn hào hải vị khác.



Tổng kết:



bên trên đó là những thông tin về món cơm niêu Mũi Né của nhà hàng Vivufood. nếu bạn đang hoặc sắp sửa đến Phan Thiết – Bình Thuận. quán ăn Vivufood luôn chuẩn bị phục vụ & tư vấn giúp quý khách đặt đc loại bàn ăn hài hòa và hợp lý & tốt nhất. và bạn có nhu cầu thưởng thức món cơm niêu này. Hãy liên hệ theo số điện thoại thông minh 0345 24 24 26 – 0973 333 009 để đặt bàn.



About This Author


Frazier KlosterFrazier Kloster
Joined: January 19th, 2021
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports