Top Site Net Features | Register | Login

cơm niêu mũi né

Cơm niêu Mũi Né là món ăn không thể không trải nghiệm khi tới Phan Thiết. Món ăn này luôn gây đc ấn tượng mạnh cho khác nước ngoài khi tới với Phan Thiết – Bình thuận. Trong nội dung bài viết tiếp sau đây. Shop chúng tôi sẽ ra mắt đến bạn một món cơm niêu mạng đậm nét tinh túy của ẩm thực Việt. Để quý khách hàng có một sự chọn lựa đúng mực khi đến Phan Thiết. Đó đó là món cơm niêu Mũi Nét của nhà hàng Vivufood.



com-nieu-mui-ne



Cơm niêu Phan Thiết Mũi Né của nhà hàng quán ăn Vivufood



Cơm niêu Mũi Né của nhà hàng Vivufood



Phan Thiết Mũi Né là 1 trong điểm Đi Phượt lý tưởng nhất ở nước ta. đa số khác nước ngoài ở phía trong và ngoài nước đều mong muốn đến đây để tham quan, Du Lịch. Ngoài không khí trong lành, mát rượi, các bãi biển đẹp cùng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Ở đây đã biến đổi thành một điểm nổi bật lẻ tẻ cho thành phố biển xinh đẹp này.



bãi-biển-phan-thiết-mũi-né



bãi biển đẹp tuyệt vời của Phan Thiết Mũi Né



lúc tới Phan Thiết – Bình Thuận, món cơm niêu Mũi Né hẳn không còn xa lạ gì với khách hàng. đặc trưng, cơm niêu của quán ăn Vivufood. luôn được du khách chọn lựa để hưởng thụ lúc tới Phan Thiết, Bình Thuận. đó là quán ăn có món cơm niêu đặc trưng and thơm ngon nhất tại vùng đất Đi Phượt Bình Thuận.



Nhà-hàng-vivufood-cơm-niêu-bình-thuận



Vivufood – quán ăn cơm niêu ngon ở Phan Thiết – Bình Thuận



Sự Thành lập của tên gọi Cơm Niêu Mũi Né của nhà hàng quán ăn ViVu Food



trước tiên, nhà hàng Vivufood hiện nay, tiền thân là quán ăn Cơm Niêu Quán Việt. Khai trường từ thời điểm năm 2012. là 1 trong nhà hàng cơm niêu nhiều năm nhất ở xứ Du Lịch Mũi Né.



Cơm Niêu Mũi Né của nhà hàng quán ăn luôn luôn được nhiều khách hàng Dùng thử và đánh giá là 1 quán ăn cơm niêu ngon tại Phan Thiết, Bình Thuận. Bởi lẽ món cơm niêu này mang đậm nét đặc biệt quan trọng dân dã dân tộc việt nam. du khách lúc đến Phan Thiết Du Lịch đều đến nhà hàng này ăn cơm niêu and luôn có các lời khen vì rất hợp khẩu vị and hương vị lại đặc biệt thơm ngon.



cơm-niêu-mũi-né-ngon



Cơm niêu ngon của nhà hàng quán ăn VivuFood Mũi Né có lớp cơm cháy giòn



đặc biệt nguồn nguyên liệu mà quán ăn chọn lựa để chế biến món cơm niêu Mũi Né này. Đều là những vật liệu tươi ngon. Dường như, quán ăn còn có một đội nhóm ngũ đầu bếp rất giàu kinh nghiệm. Với các công thức nấu ăn đậm đà bạn dạng sắc Việt. các bạn sẽ được hưởng thụ những món ăn tuy bình dân nhưng hương vị thơm ngon xứng tầm với các nhà hàng quán ăn phong cách khác.



cơm-niêu-vivu-food-mũi-né



nhà hàng cơm niêu Bình Thuận được nhiều thực khách đánh giá 5 sao bên trên google map



nhà hàng Vivufood luôn cam kết buôn bán các món ăn thuần Việt unique and uy tín. nhà hàng quán ăn luôn luôn nỗ lực để đem lại các món ăn hợp với khẩu vị của thực khách nhất.



thông tin nhà hàng quán ăn cơm niêu tại mũi né Vivufood



Vivufood là quán ăn luôn luôn kinh doanh, bán sản phẩm bằng cái tâm và bằng unique. nhà hàng quán ăn luôn luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên số 1 & luôn cam kết bán hàng đúng giá and tuyệt vời và hoàn hảo nhất nói không với thực trạng hét giá với khách Du Lịch. tiếp sau đây là một vài thông báo contact của khách hàng:




  • Địa chỉ: Số 45C Huỳnh Thúc Kháng, TP Phan Thiết, Bình Thuận

  • SĐT : 0345 24 24 26 – 0973 333 009

  • mail to : vivufood.vn@gmail.comkhông-gian-nhà-hàng-cơm-niêu-vivufood-mũi-né

    nhà hàng Cơm Niêu ViVu Food Mũi Né có khoảng không đẹp





chỗ đứng đắc địa bên trên trục đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận



nhà hàng Cơm Niêu Vivufood nằm vị trí trung tâm khu Đi Phượt Mũi Né của thành phố Phan Thiết. Khu này có khá nhiều Resort thời thượng như: Mường Thanh, Thế Kỷ 21… Từ đây, bạn có thể dễ dãi di chuyển đến các điểm Du Lịch khác ở xung quanh Mũi Né như: Suối Tiên Mũi Né, lâu đài Rượu Vang, Đồi Cát, Bàu Trắng, Bồng Lai Tiên Cảnh…



Với ưu điểm là nhà hàng quán ăn có vị trí đẹp, nằm ngay trung tâm thành phố Du Lịch nên rất thuận lợi cho thực khách di chuyển đi & đến. đặc biệt là những khách Đi Phượt đi theo đoàn. lúc đến với quán, khác nước ngoài không chỉ rất có thể thưởng thức được món cơm niêu ngon, nổi tiếng mà còn tiết kiệm chi phí đc thời gian dành riêng cho việc dịch rời.



Sau khi dùng cơm niêu tại nhà hàng quán ăn, du khách có thể đi đến những điểm Đi Phượt khác ở Mũi Né như: làng chài Mũi Né, đồi cát Mũi Né, Mũi Yến, Hải đăng Kê Gà, biển and bãi đá Cổ Thạch, lâu đài rượu vang, bãi đá Ông Địa, Cù Lao Câu,… Tất cả những điểm Đi Phượt đề có chỗ đứng cách quán ăn không xa nên rất dễ ợt cho việc di chuyển của thực khách.



bản-đồ-đường-đi-nhà-hàng-vivufood



maps chỉ dẫn đường đi đến quán ăn Vivufood



khoảng không của quán ăn Vivufood



nhà hàng quán ăn có không gian rất rộng lớn rãi, thoáng mát and được thiết kế với tối giản để thoải mái cho doanh nghiệp.



Ở phía trước nhà hàng quán ăn là 1 trong những khoảng sân rộng dùng làm cho thực khách đậu xe. cơm niêu mũi né vào bên phía trong nhà hàng quán ăn là 1 khoảng không rất rộng nhưng cũng rất riêng tư and yên tĩnh.



không-gian-cơm-niêu-vivu-food



Bãi đậu xe nhà hàng quán ăn Vivufood thoáng rộng, thoáng mát



Ngoài không gian rộng, bàn ghế trong nhà hàng quán ăn luôn luôn đc xếp 1 cách chỉn chu, thật sạch sẽ & đẳng cấp. Nhà dọn dẹp vệ sinh của nhà hàng quán ăn thì luôn luôn đảm bảo an toàn thật sạch and ngăn nắp.



nhà-hàng-ViVu-Food--có-không-gian-rộng-và-đẹp



không gian dễ chịu và thoải mái, bàn ghế xếp ngăn nắp



Chính các ưu điểm về khoảng không bên trên mà nhà hàng luôn nhận được rất nhiều lời khen của thực khách. với cùng một không gian vừa rộng thoải mái, mát mẻ, vừa yên tĩnh, thực khách lúc đến với nhà hàng luôn luôn tìm thấy một chút gì đó ngọt ngào ở trong thâm tâm mình.



đặc biệt quan trọng của món cơm niêu Mũi Né của Vivufood



Cơm niêu là một trong nét đặc trưng của nền ẩm thực VN nói chung and Mũi Né nói riêng. Cơm niêu được nấu các niêu đất nên sẽ tạo ra các hạt cơm vừa dẻo vừa thơm and nhất là cơm rất mềm and không thay đổi đc độ nóng khi trải nghiệm.



Trong cuộc sống đời thường mỗi ngày, bạn thường sử dụng nồi cơm điện để nấu cơm vì nó rất dễ dàng. mỗi lúc bạn muốn ăn cơm niêu thơm ngon thời trước thì phải ra nhà hàng, nhà hàng bán cơm niêu mới thưởng thức đc.



Cơm niêu Mũi Né của Vivufood là nhà hàng quán ăn có món cơm niêu giữ toàn vẹn đc nét tinh túy của ẩm thực Việt. Ngoài cơm niêu thì quán ăn còn tồn tại các món ăn thuần Việt khác. quan trọng đặc biệt với cùng 1 không gian được thiết kế nhà ở cổ xưa của người Việt, các bạn sẽ cảm nhận hưởng thụ trọn các nét quan trọng đặc biệt nhất trong văn hóa truyền thống của người Việt.





nhà-hàng-cơm-niêu-ngon-ở-phan-thiết



Cơm niêu Mũi Né của quán ăn Vivufood mang đậm nét đặc biệt của ẩm thực việt nam



Thực đơn cơm niêu Mũi Né tại quán ăn Vivufood



lúc đến nhà hàng quán ăn Vivufood, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn món ăn khác nhau. Trong thực đơn cơm niêu, ngoài món cơm niêu chính thì còn có rất nhiều món ăn khác đi kèm. các món ăn này đều là những món ăn thuần Việt, rất gần gũi and giản dị và đơn giản.



nổi bật rất thực đơn 1, giành riêng cho bàn 10 người sẽ gồm có các món ăn như sau. Cơm niêu, cá dứa kho tộ, mực xào chua ngọt, canh chua cá biển, trứng rán, cải xào, rau sống, trái cây tráng miệng. Còn với các menu khác sẽ có được những món ăn đặc biệt quan trọng khác đi kèm theo. những món ăn này luôn luôn làm siêu lòng các thực khách dù mới chỉ thưởng thức sang 1 lần.



Xem không hề thiếu thực đơn tại đây



Cơm niêu của quán ăn Vivufood luôn luôn nhận được nhiều bình luận tích cực của thực khách. phần nhiều các thực khách đến đây đều bình chọn cơm niêu ở đây rất ngon and rất hợp khẩu vị.



Với những hạt cơm vừa thơm, dẻo, trắng, các món ăn đi kèm rất thú vị. Cơm niêu Mũi Né của nhà hàng Vivufood luôn luôn dẫn đầu trong số những nhà hàng quán ăn cơm niêu ngon nhất ở Phan Thiết – Bình Thuận.



quy trình nấu món cơm niêu Mũi Né của quán ăn Vivufood



Một trong những điều làm nên nét quan trọng riêng của cơm niêu Mũi Né tại nhà hàng quán ăn Vivufood. Là công đoạn nấu đúng đắn của cơm niêu xa xưa. quy trình nấu cơm niêu Mũi Né đc các đầu bếp của quán ăn Vivufood đảm bảo từ các khâu chọn lựa nguyên liệu.



Loại gạo đc nhà hàng quán ăn lựa chọn nấu cơm niêu là loại gạo Nàng mùi thơm ngon. Khi nấu, gạo sẽ trở thành những hạt cơm dẻo, thơm mà không bị nát. Trong khi, loại nồi đất dùng làm nấu cơm niêu cũng rất được nhà hàng chọn lựa rất kỹ. Nồi đất phải được gia công bằng loại đất sét vừa dẻo vừa chịu được nhiệt lớn để khi nấu cơm nồi sẽ không bị vỡ và không biến thành cháy.



trong quá trình nấu cơm niêu, nhà hàng quán ăn luôn luôn căn chỉnh lửa cho mỗi giai đoạn nấu. vì thế, cơm niêu của nhà hàng quán ăn luôn luôn chín tới và thơm ngon đặc biệt quan trọng. Cơm niêu của quán ăn nếu ăn cùng những món ăn như cà pháo, cá kho tộ, canh cua đồng thì không tồn tại gì sánh bằng.



cách-nấu-cơm-niêu-của-nhà-hàng-cơm-niêu-vivu-food



Cách nấu cơm niêu của quán ăn luôn luôn đảm bảo an toàn từ khâu chọn lựa nguyên liệu





bình chọn cơm niêu Mũi Né của Vivufood



Cơm niêu Mũi Né của quán ăn Vivufood. Hội tụ toàn bộ những yếu tố để bạn có 1 bữa ăn hoàn chỉnh. êm ấm bên gia đình, anh em & người thân. chính vì như thế, nhà hàng luôn nhận được các bình chọn 5 sao của các thực khách, sau khoản thời gian đã hưởng thụ món cơm niêu.



Phan thiết là một trong những thành phố biển xinh đẹp. Nơi đây ngoài việc khét tiếng với những bãi tắm biển, bãi tắm đẹp mê đắm lòng người. Thì đây cũng chính là vùng đất hội tụ nhiều món ăn đặc sản mà bạn không thể bỏ qua. Tuy Phan Thiết có nhiều đặc sản nhưng đang đi tới đây thì bạn nên ăn thử món cơm niêu Phan Thiết của nhà hàng Vivufood một lần. Món cơm niêu này sẽ giúp cho bạn trải nghiệm đc những nét đặc biệt quan trọng nhất của ẩm thực Phan Thiết – Bình Thuận. & cũng là các nét tinh hoa nhất trong nền ẩm thực của VN.



khách-hàng-đánh-giá-5-sao-cho-cơm niêu bình thuận



nhà hàng quán ăn cơm niêu Vivufood được rất nhiều thực khách bình chọn 5 sao trên google map



những món ăn khác tại nhà hàng Vivufood ?



kề bên các món cơm niêu Mũi Né ngon nổi tiếng. quán ăn Vivufood còn có tương đối nhiều món ăn ngon khác để đáp ứng thực khách. Từ món khai vị cho tới các món ăn chính, nhà hàng quán ăn đều phải có không thiếu thốn. đặc biệt quan trọng chính là các món ăn mang đậm hương vị của ẩm thực nước ta.



nhìn qua thực đơn của quán ăn. bạn sẽ dễ tìm thấy các món ăn bình dân của người Việt như. Cá kèo kho tộ, cá dừa kho tộ, lẩu mắm miền Tây, lẩu cá bớp, canh chua cá bớp…



lau-mam-mien-tay-com-nieu-vivufood



Lẩu Mắm ViVu. Lẩu mắm miền tây trứ danh



Tất cả các món ăn này đều mang nét quan trọng của ẩm thực thôn quê của nước ta. Vừa hoang dã vừa rất hào phóng. mặc dầu chỉ chế biến bằng những vật liệu bình dị nhưng các món ăn này đều phải có hương vị thơm ngon. quan trọng không kém gì các món ăn sơn hào hải vị khác.



Tổng kết:



trên đó là các thông tin về món cơm niêu Mũi Né của quán ăn Vivufood. nếu như bạn đang hoặc sắp sửa đến Phan Thiết – Bình Thuận. nhà hàng quán ăn Vivufood luôn chuẩn bị phục vụ và tư vấn giúp quý khách đặt được loại bàn ăn hài hòa & rất tốt. và bạn có nhu cầu thưởng thức món cơm niêu này. Hãy contact theo số Smartphone 0345 24 24 26 – 0973 333 009 để đặt bàn.



About This Author


Wiley WombleWiley Womble
Joined: January 19th, 2021
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports