electric scooter, ิสค์เบร#"> electric scooter, ิสค์เบร#">
Top Site Net Features | Register | Login

อะไหล่จักรยานทุกประเภ

electric scooter, ิสค์เบรค มอเตอร์ 250 วัตต์ ขึ้นเนิน/ทางลาดสูงสุด 15° จักรยานไฟฟ้าสุดสมาร์ทที่ใช่ที่สุด ไม่ว่าจะบิดไฟฟ้าหรือปั่นปกติก็สนุก อีกทั้งยังมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย มีไฟหน้า ไฟหลัง อุ่นใจทุกการเดินทาง ใช้งานได้ทั้งในครอบครัว ไม่ว่าจะคุณพ่อ คุณแม่ หรือคุณลูก จักรยานไฟฟ้าไฮบริด ที่คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการปั่นแบบปกติ บิดไฟฟ้า หรือว่าจะปั่นและบิดไฟฟ้าพร้อมกันก็ได้ ทำให้ทุกการเดินทางของคุณสนุกมายิ่งขึ้น ตัวเครื่องจะมีโหมดการขับขี่ทั้งหมด three โหมด คือ ECO, MID, HIGH จักรยานไฟฟ้าไฮบริด ที่คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการปั่นแบบปกติ บิดไฟฟ้า หรือว่าจะปั่นและบิดไฟฟ้าพร้อมกันก็ได้ ทำให้ทุกการเดินทางของเป็นเรื่องง่ายและสนุกมายิ่งขึ้น ตัวเครื่องแบ่งเป็นโหมดการขับขี่ทั้งหมด three โหมด คือ ECO, MID, HIGH สามารถปรับเบาะขึ้นลงได้ตามความสูงของผู้ใช้งาน ทำให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น
ด้วยการออกแบบที่สามารถพับช่วงคอของจักรยานได้ ทำให้ DYU D2f เป็นจักรยานไฟฟ้าที่สามารถพกพาได้สะดวกสบาย รีวิวทดสอบสินค้า ลองใช้วันแรก จัดเต็มจนแบตหมด
พับคอได้เพียง 1 สเต็ปง่ายไม่เสียเวลาในการเก็บ จอแสดงผลแบบ LED บอกความเร็วโหมดการขับขี่ และระยะทาง ล้อยางลมขนาดใหญ่ 12 นิ้ว ช่วยให้การขับขี่ราบรื่นและมั่นคงแม้บนพื้นผิวที่ขรุขระ ไฟหน้าและหลัง LED เปิด/ปิดง่าย ด้วย Light sensor ให้แสงสว่างเมื่ออยู่ในที่มืด
อ่านเพิ่มเติม รีวิว ฉบับใช้งานจริง รีวิวจักรยานไฟฟ้า DYU D2f [Test drive – ลองขับไปโลตัส] D2f คันเร่งไฟฟ้า, ปั่นธรรมดา, บิด+ปั่น แสดงความเร็ว, แบต, รูปแบบการขับ
สายชาร์จขนาดเล็ก สามารถเสียบชาร์จกับไฟบ้านโดยตรงได้เลย ทำให้สะดวกยิ่งขึ้น แบตเตอรี่แบบลิเธียมคุณภาพสูงที่ให้พลังงานไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง ชาร์จไฟเร็วกว่าแบตตะกั่วแบบเก่า พร้อมน้ำหนักที่เบากว่า พร้อมระยะทางที่ไกลกว่า ด้วยการออกแบบที่สามารถพับช่วงคอของจักรยานได้ ทำให้ DYU D2f เป็นจักรยานไฟฟ้าที่สามารถพกพาได้สะดวกสบาย พร้อมร่องมือจับที่ออกแบบมาอย่างลงตัว ทำให้การถือขึ้นลงสะดวกสบายกว่าเดิม

About This Author


Mcfadden McLainMcfadden McLain
Joined: January 26th, 2021
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports