Top Site Net Features | Register | Login

Huong dan cach khai quang diem nhan tuong go Phuc Loc Tho

Hướng dẫn cách khai quang điểm nhãn tượng gỗ Phúc Lộc Thọ đúng chuẩn

Hình tượng Tam Đa (Phúc Lộc Thọ) thể hiện sự hạnh phúc, tài lộc và sức khỏe nên được rất nhiều gia chủ lựa chọn thờ cúng trưng bày trong nhà. Tuy nhiên các khai quang tượng gỗ ba ông như thế nào chuẩn phong thủy không phải ai cũng biết. Để hiểu rõ hơn hãy cùng Đồ Gỗ Vinh Đúng theo dõi bài giới thiệu dưới đây nhé.

Những thứ cần chuẩn bị trước khi thực hiện khai quang tượng Phúc Lộc Thọ

Chuẩn bị trước khi thực hiện khai quang điểm nhãn tượng gỗ phong thủy Tam Đa được xem là việc làm vô cùng quan trọng. Gia chủ cần phải lựa chọn ngày đẹp để rước tượng về nhà và một khi đã rước về nhà thì cấm kỵ việc thờ cúng ngay mà phải lấy tấm vải điều hoặc tấm vải màu đỏ sạch sẽ trùm kín lên pho tượng 3 ông.

Xem thêm: Đồ gỗ phong thủy dogovinhdinh.vn

Sau đó gia chủ chú ý đặt bộ tượng gỗ cao cấp Tam Tinh tại vị trí sạch sẽ, trang trọng để chuẩn bị làm lễ khai quang điểm nhãn. Địa điểm để thực hiện nghi lễ nên đảm bảo kín đáo và hạn chế người qua lại khi làm lễ, để tốt nhất thì căn phòng làm lễ này cũng nên là phòng sau này dùng để thờ tượng Tam Đa.

Còn trong thủ tục làm lễ khai quang tượng gỗ đẹp ba ông Phúc Lộc Thọ có thể làm tại chùa hoặc làm ngay tại nhà tùy mỗi gia chủ và điều quan nhất vẫn là sự thành tâm.

➡️➡️ Mời các bạn tham khảo các mẫu tương gỗ đẹp tại: Cửa hàng đồ gỗ nội thất

 

Mua tượng gỗ Phúc Lộc Thọ chất lượng tại Đồ Gỗ Vinh Đính

Những đồ cúng cần thiết cho lễ khai quang tượng 3 ông Phúc Lộc Thọ

+ Gia chủ cần phải chuẩn bị một mâm cỗ cúng mặn với các món bắt buộc như: cơm, canh, thịt, rượu tịnh…

+ Chuẩn bị sẵn hương hoa, đèn nến và một chén rượu tịnh đã được thả 1 lát gừng bên trong.

+ Chuẩn bị 1 chiếc gương soi loại cầm tay và 1 chiếc khăn mềm sạch sẽ.

+ Chưa thuộc bài khấn thì gia chủ cần chép lại bài văn khấn khai quang tượng phong thủy Tam Đa để thuận tiện cho việc làm lễ. Trong cách khai quang 3 ông thì chú ý việc chuẩn bị đồ cúng lễ bởi đây là bước vô cùng quan trọng sẽ thể hiện được lòng tâm thành của gia chủ. Do đó cần được thực hiện một cách chu đáo, tỉ mỉ và luôn sạch sẽ.

➡️➡️ Mua đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp giá rẻ tại: Tượng gỗ phong thủy

Hướng dẫn cách khai quang điểm nhãn tượng gỗ Phúc Lộc Thọ đúng chuẩn

Tiến hành nghi lễ khai quang điểm nhãn tượng Phúc Lộc Thọ

Đến giờ khai quang điểm nhãn thì gia chủ hãy đặt tượng gỗ cao cấp Tam Đa tại vị trí khai quang đã chuẩn bị trước đó. Chú ý lấy tấm vải đỏ trùm lên ba ông và gia chủ cần phải ăn mặc chỉnh tề, thắp thắp 3 nén hương rồi sau đó nhìn vào tượng để đọc bài chú khai quang:

“Phụng thỉnh tam tiên Phúc Lộc Thọ. Giáng hạ tại vị chứng minh – Kim vì ấn chú tên là …. tuổi…. Phát tâm phụng thờ cốt vị. Cầu xin ngài hiển linh, giáng hạ nhập vô – Hồn nhãn nhập nhãn, Hồn nhĩ nhập nhĩ, Hồn tâm nhập tâm, túc bộ khai quờn, Tâm can, tỳ phế, thận, cấp cấp linh tinh.”

Sau khi đọc xong bài chú ở trên thì gia chủ có thể bỏ tấm vải đỏ ra và cầm cây nhang đang cháy chỉ thằng vào từng chỗ trên thân tượng rồi đọc:

“Điểm nhãn nhãn thông minh.

Điểm nhĩ nhĩ thinh thinh.

Điểm khẩu khẩu năng khuyết.

Điểm phủ túc thông hành.

Cấp cấp như luật lệnh.”

Sau khi đọc xong sẽ lấy khăn vải đã được chuẩn bị thấm chút rượu gừng để lau tượng. Lấy gương soi xoay trước mặt tượng gỗ đẹp Phúc Lộc Thọ 3 vòng theo chiều kim đồng hồ là được. Khi luyện xong cần nói câu: Tống Thần – Tống Thần – Tống Thần.

➡️➡️ Tìm hiểu thêm về đồ gỗ mỹ nghệ Vinh Đính tại: Đồ gỗ phong thủy

Như vậy là việc khai quang điểm nhãn đã hoàn tất và gia chủ chỉ cần tiến hành thờ cúng ba ông để nhận tài lộc, may mắn.


About This Author


Đồ gỗ Vinh ĐínhĐồ gỗ Vinh Đính
Joined: February 4th, 2021
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports