Top Site Net Features | Register | Login

รู้จัก จักรยานไฟฟ้า พร้&

ที่สูบลมที่มีอยู่ใช้ได้รึเปล่า? ควรซื้อสูบแบบไหนดี? หรือยางจักรยานของเรารุ่นไหน ขนาดเท่าไหร่?
คำตอบคือ ที่แท้แล้วข้อมูลเหล่านี้ถูกระบุไว้บนแก้มยางของคุณอยู่แล้ว ซึ่งเราขอขยายความไว้เป็นหัวข้อดังนี้ (ข้อมูลที่เราเสนอจะเป็นรถจักรยานประเภท commute bike, city bike และจักรยานเสือหมอบบางส่วน) ≫ อ่านสเปคยาง
ที่สูบลม และชนิดของหัวสูบ แนะนำการซื้อที่สูบลม ที่สูบลมสำหรับใช้ที่บ้าน (ไม่รวมแบบพกพา) ที่แนะนำเราเองจัดแยกได้เป็น three กลุ่ม ราคาดี ทำจากพลาสติก มีที่วัดแรงดัน ราคาถูก (ต่ำกว่า 1,000) ข้อด้อย สูบยางแรงดันได้พอประมาณ (เกินร้อยได้นิดหน่อย) แต่ต้องออกแรงเยอะในช่วงแรงดันสูง ไม่เหมาะกับผู้หญิงตัวเล็กๆ ราคาปานกลาง (1, ,000++) เป็นโหละ สวยงาม มีที่วัดแรงดันที่ค่อนข้างถูกต้อง สูบยางแรงดันสูงได้ (ถึงร้อยปลายๆ) สูบง่าย ออกแรงน้อย แต่ราคาสูง และวิธีล็อกหัว เปลี่ยนหัวสูบค่อนข้างซับซ้อน
ความช่วยเหลือ บันทึกกิจกรรม แนะนำวิธี เติมลมจักรยาน ทำความรู้จักกับยางจักรยานของคุณ ขอนำข้อมูลต่างๆขั้นพื้นฐากที่เกี่ยวกับการเติมลมจักรยานให้ถูกวิธี การเลือกใช้ความดันลมให้เหมาะกับยาง วิธีการดูสเปคยาง ทั้งยางนอกและยางใน หัวจุ๊บเติมลมแบบต่างๆ และการเลือกที่สูบลมจักรยานให้เหมาะกับคุณและจักรยาน และสำหรับสมาชิกชาวโตเกียวไบค์เราสรุปไว้ให้ในตอนท้ายแล้วนะครับ Home /Blog / แนะนำวิธี เติมลมจักรยาน คำถามสำคัญของผู้ใช้งานจักรยานมือใหม่ หรือเพิ่งซื้อรถใหม่ หรือกำลังจะต้องเปลี่ยนยางกัน คือ เราควรจะเติมลมเท่าไหร่?
เราจะเห็นหัวจุ๊บเติมลมจักรยาน three ประเภท คือ Presta valve (จุ๊บหัวเล็ก หรือ French valve) โดยเห็นมากในจักรยานที่ใช้แรงดันสูง เช่นจักรยานเสือหมอบ วิธีการเติมต้องคลายเกรียวน็อตปิดลมออกจึงจะเติมลมได้ และต้องหมุนปิดเมื่อเติมเสร็จ (ส่วนตัวจุกปิดฝาลมกันฝุ่น ไม่ได้เป็นตัวกันลม) ดังนั้นต้องรู้ว่าจักรยานของเราเป็นหัวแบบไหน เมื่อเวลาเติมลมจึงนะเลือกหัวสูบได้ถูกต้องนะครับ เติมลมจักรยาน ด้วยแรงดันลมที่เหมาะสม เช่น one hundred twenty five psi ให้เติม psi” ข้อสังเกตุที่คนมักแปลกใจประจำคือ ยางที่มีขนาดเล็ก (volumn น้อย) มักใช้แรงดันที่สูง แต่ยางใหญ่ (volumn มาก) นั้นจะใช้แรงดันน้อย ตามหลักวิทยาศาสตร์ และข้อควรระวังคือยางในต้องมีขนาดที่เหมาะสมกับยางนอก และรับแรงดันได้พอๆกัน Explore tokyobike fashions ดูรุ่นต่างๆ ของจักรยานโตเกียวไบค์
รถเข็นใส่ของพับเก็บ to go
ตัวสับจานแคล้มป์บน XTR FD-M986, (รุ่น 2 ชั้น) 31.8MM, 10-SPD รองเท้าปั่นจักรยานเสือภูเขา รองเท้าเสือภูเขา FORCE Shoes MTB free-Fluo มีสีดำเขียวและสีดำขาว ไซส์ 41-46 1,700.00-1,750.00 บาท 19,250.00 บาท 29,650.00 บาท ส่วนต่างๆ ของหน้านี้ ความช่วยเหลือในการเข้าถึง

ศูนย์ข้อมูลการลงคะแนนเสียง ร่วมงานกับ Facebook ความเป็นส่วนตัว ตัวเลือกโฆษณา
ข้อมูลเกือบทั้งหมดของยางนั้นได้ถูกระบุไว้บนแก้มยางไว้แล้ว มันบอกอะไรเราได้บ้าง แรงดันลมสูงสุดที่ยางรองรับได้ (Max. inflate to PSI /Bar) บอกแรงดันลมสูงสุดที่ยางรับได้ คืออย่าเติมเกินนี้ จะทำให้เกิดปัญหาขึ้นได้ เช่นยางฉีก ยางแยก ยางหลุดจากขอบล้อ เป็นต้น French Size จะเห็นตัวเลขเช่น 650x25c, 700x23c เป็นต้น คือ เส้นผ่าศูนย์กลาง x หน้ากว้างของยาง หน่วยเป็นมิลิเมตร และวัดเส้นผ่าศูนย์กลางที่ขอบล้อถึงขอบล้อ มาตรฐานนี้จะเที่ยงตรงกว่า ไม่สับสน แต่เนื่องจากขนาดยางไม่หลากหลาย จึงมีเฉพาะบางรุ่น ISO เป็นมาตรฐานใหม่ที่ผู้ผลิตยอมระบุบนยางจักรยาน ตัวอย่างเช่น , คือ หน้ากว้างของยาง-เส้นผ่าศูนย์กลาง หน่วยเป็นมิลิเมตร วัดจากขอบใน (หรือ bead seat ซึ่งจะสั้นกว่าการวัดแบบ French นิดหน่อย) ประเภทหัวจุ๊บเติมลม หรือ วาล์วยางใน
≫ ประเภทหัวจุ๊บ(วาล์ว)เติมลม ≫ เติมลมจักรยาน ด้วยแรงดันลมที่เหมาะสม ≫ ที่สูบลม และชนิดของหัวสูบ ≫ แนะนำการซื้อที่สูบลม ≫ ข้อมูลยางและปริมาณแรงดันลมของจักรยานโตเกียวไบค์
เพื่อเปิดเมนูนี้ อีเมลหรือโทรศัพท์รหัสผ่านลืมบัญชีใช่หรือไม่ คำขอของคุณไม่สามารถดำเนินการได้ มีปัญหาเกิดขึ้นกับคำร้องขอนี้ เรากำลังพยายามแก้ไขให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ กลับสู่หน้าหลัก ตำแหน่งที่ตั้ง โครงการระดมทุน


About This Author


Mccarthy HarringtonMccarthy Harrington
Joined: February 17th, 2021
Article Directory /

Arts, Business, Computers, Finance, Games, Health, Home, Internet, News, Other, Reference, Shopping, Society, Sports